สุดารัตน์ปัดขัดแย้งพงศพัศเชื่อมีสิทธิ์ชนะ

"สุดารัตน์" ปัดน้อยใจพรรคเพื่อไทย ไม่ส่งลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. เชื่อ "พล.ต.อ.พงศพัศ" มีโอกาสชนะ ยัน ส.ก. ส.ข. พร้อมช่วยหาเสียง

สุดารัตน์ปัดขัดแย้งพงศพัศเชื่อมีสิทธิ์ชนะ


                คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมพรรค และเปิดตัว พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของพรรคเพื่อไทย เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ไม่ใช่เกิดจากความน้อยใจที่ไม่ได้เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และได้ยืนยันหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2555 ว่า ไม่ประสงค์ที่จะสมัครหรือรับตำแหน่งใดๆ เพราะถอยจากการเมืองมามากพอสมควร เพื่อมาทำงานด้านศาสนา จึงอยากขอเว้นวรรคตัวเองต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง


            ทั้งนี้ ส่วน ส.ก. - ส.ข. ของพรรค ก็พร้อมที่จะสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ ตามมติพรรคอยู่แล้ว ไม่มีใครมีปัญหา ส่วนตัวก็พบกับ พล.ต.อ.พงศพัศ อยู่บ่อยครั้ง และเคยมีโอกาสร่วมงานกันก่อนหน้าที่จะทราบข่าวว่าจะมาสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.
อย่างไรก็ตาม คงไม่ต้องแนะนำอะไรให้เป็นพิเศษ เพราะส่วนใหญ่มีการวางแผนเตรียมงานดีอยู่แล้ว และเชื่อว่ามีโอกาสชนะใจคนกรุงเทพฯ แน่นอน เพราะเป็นที่รู้จัก มีผลงานอยู่แล้ว ส่วนจะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงหรือไม่นั้น ยืนยันว่าจะทำตามหน้าที่ในส่วนที่มี แต่ขอทำตามที่ได้เคยประกาศไว้ว่า จะไม่ยุ่งการเมือง ไม่ต้องมีปัญหาหรือกังวลอะไร ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย ก็ต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยความจริงใจ เพื่อเจาะพื้นที่กรุงเทพมหานครให้ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์