สาทิตย์ ชี้ ถึงเวลาก้าวผ่าน ทักษิณ แล้ว

ทำเนียบฯ 3 ต.ค.- “สาทิตย์ วงศ์หนองเตย” ชี้ ถึงเวลาก้าวผ่าน “ทักษิณ ชินวัตร” ประชาธิปัตย์กำชับลูกพรรคเลิกตอบโต้ แสดงให้เห็นว่าไม่มี “ทักษิณ” ประเทศก็เดินหน้าได้

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี วันนี้

ถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่ง SMS ตรงถึงประชาชน อาจส่งผลต่อการชุมนุมเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงปลายเดือนนี้ ว่า รัฐบาลจับตาการเคลื่อนไหวของอดีตนายกรัฐมนตรีตลอดเวลา แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญ เพราะรัฐบาลจะใช้เวลาอย่างเต็มที่ ในการเดินหน้าแก้ไขปัญหาของประเทศ และความเดือดร้อนของประชาชน โดยหลังจากนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะลงพื้นที่ภาคต่าง ๆ เพื่อพบปะชาวบ้านและผู้นำชุมชน


“ผมเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องก้าวผ่าน พ.ต.ท.ทักษิณ และทำให้รู้ว่า เมื่อไม่มี พ.ต.ท.ทักษิณ  ประเทศก็เดินหน้าต่อไปได้ และพรรคประชาธิปัตย์ก็ได้กำชับสมาชิกในระหว่างการประชุมพรรคว่า ไม่ควรออกมาตอบโต้แล้ว ส่วนการชุมนุมของคนเสื้อแดงสามารถทำได้ ถ้าอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย” นายสาทิตย์ กล่าว 


ส่วนการเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน นายสาทิตย์ กล่าวว่า หากพบว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ก็จะใช้ช่องทางกฎหมายในการขอตัวกลับมาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์