ศึกเฟซบุ๊คเดือด!มัลลิกาโพสต์ข้อความอัดโอ๊ค

ศึกเฟซบุ๊คเดือด!มัลลิกาโพสต์ข้อความอัดโอ๊ค

13 ส.ค.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกของพรรคประชาธิปัตย์
 
ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คส่วนตัวชื่อ “Mallika Boonmeetrakool” ตอบโต้ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ที่โพสต์เฟซบุ๊คโจมตี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งชื่อเรื่องว่า “มหากาพย์เริ่ม.. ตอน 1 จากมัลลิกาถึงคุณหญิงแม่พจมาน  ถึงโอ๊ค” 

โดยระบุว่า ทราบมาว่าครอบครัวของน้องถกเครียดเพราะมีความเห็นแตกกันว่าจะปล่อยให้ "เปรี้ยว"และคณะเขียนต่อไปในนามโอ๊ค

หรือจะให้หยุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ตนทราบมาว่าแม่อยากให้หยุดแต่กุนซือของพ่อบอกให้ปั้นลูกรูปแบบนี้ต่อไปจนกว่าพ่อจะตาย ตนอยากบอกว่า ขอให้คุณหญิงแม่ช่วยเอาไอ้ลูกไม่ได้ความคนนี้ไปเก็บได้แล้ว เพราะยังมีเรื่องอีกมาก ทั้งคอนโด บ้านหรู บนรถ ที่วัด และหน้าตึกชิน 3 ที่ตอนแรกจอดสนิทเปิดแอร์เย็นฉ่ำหลายชั่วโมง ที่เพื่อนของลูกพาลูกของคุณหญิงแม่ไปสร้างวีรกรรมใดไว้บ้าง พร้อมทั้งอยากถามว่าเลิกประคบประหงมลูกคนนี้แล้วหรือถึงผลักไปเป็นตัวแทนความขัดแย้ง

นอกจากนี้ น.ส.มัลลิกา ยังโพสต์อีกว่า ยังมีคดีเรื่องการซุกหุ้น

การซื้อขายหุ้นธนาคารทหารไทย ครอบครัวคุณหญิงแม่นี้อาจใช้อำนาจรัฐ ค้าขายเอาเปรียบประชาชนและภาครัฐมาเสมอ ด้วยเหตุนี้ตนจึงไม่ได้ไปร่วมสังฆกรรมด้วยตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ชวนเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2547  ท้ายนี้ อย่าได้โกรธใครต่อใครอีกต่อไปเลยเพราะใครต่อใครรวมทั้งตน ล้วนปรารถนาดีต่อชาติของเราและจะเอาใจช่วยถ้าคุณหญิงหาทางออกที่ดีกว่าที่กำลังทำกันอยู่นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์