วรงค์จวกรัฐลดราคาจำนำข้าวปกปิดถังแตก

"น.พ.วรงค์" เผย โครงการรับจำนำข้าว ยังพบการทุจริตตลอดเวลา จวก รัฐบาล ลดราคาเป็น 13,000 บาท ปกปิดการถังแตก

วรงค์จวกรัฐลดราคาจำนำข้าวปกปิดถังแตก


            น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ที่ผ่านมาได้ให้ข้อมูลกับทาง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เรื่องการระบายข้าวเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง จีทูจี เพราะไม่มีสัญญาซื้อขาย รวมถึงยังพบว่ามีเช็คสั่งจ่ายในประเทศ ให้กับ บริษัท จีเอสเอสจี ที่ทำธุรกิจขายอุปกรณ์กีฬาและเครื่องครัว โดยไม่ได้รับซื้อขายข้าว ที่ไม่น่ามีความเป็นได้เป็นอย่างมาก 

         พร้อมยืนยันว่า มีข้าวเน่าในโกดังที่ จ.สุรินทร์ จริง จึงได้ ท้า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงไปตรวจสอบกับฝ่ายตนเอง แต่ทาง นายณัฐวุฒิกลับเพิกเฉย และกลับมาอ้างว่าเป็นการขโมยสิ่งของแทน ส่วนที่ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ มาเปิดเผยข้อมูลว่า มีเงินจากการระบายข้าวแบบ จีทูจี นั้น จะต้องมี LC มาเป็นหลักฐานในการยืนยัน ซึ่งขณะนี้ส่วนตัวยังเก็บข้อมูลเชิงลึก หากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมจะนำมาเปิดเผยอีกครั้ง


         นอกจากนี้ น.พ.วรงค์ ยังระบุว่า โครงการรับจำนำข้าว เงินไม่ได้ถึงมือประชาชนอย่างเต็มที่ อีกทั้ง การที่รัฐบาลมาลดราคาจำนำจาก 15,000 บาท เป็น 13,000 บาท โดยอ้างว่า ชาวนารวยแล้ว เพื่อปกปิดการถังแตกของรัฐบาล ก็จะทำให้กระแสต้านจากประชาชนแรงมากขึ้นตามไปด้วย จึงอยากให้รัฐบาล นำความจริงมาพูด ซึ่งขณะนี้ทาง ป.ป.ช.กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอยู่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์