ลีน่าจัง โผล่ จุดระเบิดหน้าพารากอน ขอหยุดสร้างสถานการณ์

ลีน่าจัง โผล่ จุดระเบิดหน้าพารากอน ขอหยุดสร้างสถานการณ์

"ลีน่าจัง" โผล่ จุดระเบิดหน้าพารากอน ขอหยุดสร้างสถานการณ์-ขณะที่บีทีเอส กลับมาใช้ปกติ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม ยังคงเปิดให้บริการประชาชนตามปกติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ถึงแม้จะเกิดเหตุระเบิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาแต่เบื้องต้นมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เต็มกำลังพื้นที่ ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศที่บริเวณดัานหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ตรงทางเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีสยาม นั้นหลังเกิดเหตุระเบิด เจ้าหน้าที่ยังคงปิดกั้นพื้นที่รอบจุดเกิดเหตุ  

ซึ่งเบื้องต้นมีการนำผ้าใบสีขาวมาปิดกั้นพื้นที่ ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

ขณะที่บริเวณทางเข้าห้างสรรพสินค้าพารากอน ตรงชั้นลอย มีการนำรั้วมาปิดกั้น และห้ามบุคคลภายนอกเข้า ออกพื้นที่ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างคอยดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเก็บภาพในที่เกิดเหตุฝั่งบริเวณห้างแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันในวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีนา จังจรรจา หรือที่รู้จักในชื่อ ลีน่าจัง เจ้าของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ฮ็อตทีวีิ

ได้เดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุด้วย พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า อยากจะให้ผู้ที่สร้างสถานการณ์ดังกล่าว หยุดการกระทำดังกล่าวได้แล้ว เพราะเป็นการทำให้ประเทศชาติเสียหาย หยุดทำร้ายประชาชนได้แล้ว โดยส่วนตัวไม่มั่นใจว่าใครเป็นคนลงมือทำ แต่ก็ขอให้หยุด การรักษาความปลอดภัยในชีวิตก็เป็นไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ เหตุการณ์ที่ผ่านๆมาก็ทำให้เศรษฐกิจประเทศชาติเสียหายมามาก และกล่าวว่าตนได้รับผลกระทบมากจากสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์