ยิ่งลักษณ์” ลุยหาเสียง ตลาดเช้าขอนแก่น ตำรวจคุมเข้ม


เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ตลาดบางลำพู จ.ขอนแก่น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย

ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. ระบบแบ่งเขต พรรคเพื่อไทย จ.ขอนแก่น ประกอบด้วย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช นายจักริน พัฒน์ดำรงจิตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขต ได้เดินหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดดังกล่าว ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยประชาชนบางคนได้นำดอกกุหลาบสีแดงและพวงมาลัยมามอบให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมทั้งยังได้ขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นเป็นที่ระลึก


ต่อมาเวลา 07.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขต พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาหาเสียงภายในตลาดสดเทศบาล 1 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากเช่นกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า การลงพื้นที่และเดินตลาดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ปรากฏว่า มีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยรักษาความปลอดภัยอยู่โดยรอบจำนวนมากกว่าปกติ จากก่อนหน้านี้ที่เคยหาเสียงมา
  

ต่อมาเวลา 09.50 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมคณะ ได้เดินทางหาเสียงและกล่าวปราศรัยบริเวณสวนสุขภาพหลวงปู่ตา หลังตลาดสดเทศบาล อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นเวลา 11.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์พร้อมด้วยนายเสนาะ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และคณะ ได้เดินทางมาหาเสียงและปราศรัยบริเวณข้างปั๊มแอลพีจี ใน อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้ายหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนภายใน จ.กาฬสินธุ์ และ จ.ร้อยเอ็ด พบว่า ส่วนใหญ่จะถูกทำลายด้วยการเจาะเป็นรู โดยเฉพาะป้ายหาเสียงที่มีรูปของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ติดอยู่ จะถูกทำลายจนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ขณะที่ป้ายหาเสียงของพรรคเพื่อไทยยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์