พันธมิตรฯเคลื่อนพลมุ่งทำเนียบฯ-ย้ำกลับมาปักหลักสนามหลวงไล่แม้ว

พันธมิตรฯเคลื่อนพลมุ่งทำเนียบฯ-ย้ำกลับมาปักหลักสนามหลวงไล่แม้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2549 22:54 น.

พันธมิตรประชาชนเริ่มเคลื่อนขบวนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปยังทำเนียบรัฐบาลแล้ว สนธิย้ำจะปักหลักชุมนุมยืดเยื้อที่สนามหลวงจนกว่า ทักษิณจะลาออกไป

วันนี้(5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.20 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล ในฐานะกรรมการพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หลังจากได้นำขบวนเคลื่อนมาถึง โดยกล่าวประณาม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ใช้เงินภาษีอากรของประชาชนจ้างคนมาเชียร์ตัวเองให้อยู่ต่อไป

นายสนธิ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นบุคคลอันตรายมากเพราะถ้าเป็นแบบนี้อีกไม่นานคงจะจ้างคนมาเชียร์ให้ตัวเองเป็นประธานนาธิบดีได้สักวันหนึ่ง

นายสนธิ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยกล่าวหาพวกที่ออกมาเดินขบวนขับไล่ว่าเป็นพวกกุ๊ยข้างถนน แต่วันนี้เมื่อตัวเองชะตาขาดกลับนับตนเองและ พล.ต.จำลองเป็นเพื่อนเป็นพี่ต้องการจะพบ

นายทักษิณมันคิดอยู่อย่างเดียวขอให้รวย ทำตัวเหมือนหมาขี้เรื้อน แตะไปตรงไหนก็คันไปทุกแห่ง พวกเราจะไปทำเนียบฯไปตะโกนให้ทักษิณลาออกให้เสียงดังไปถึงขอนแก่น(ทักษิณอยู่ที่นั่น) จากนั้นเราก็จะกลับมาที่สนามหลวงอีกครั้งเพื่อปักชุมนุมอยู่ที่นั่นทุกวันจนกว่าทักษิณจะลาออก นายสนธิระบุ

กรรมการพันธมิตรประชาชนฯ ยังกล่าวเรียกร้องให้คนไทยทั่วประเทศให้ทยอยกันผลัดเปลี่ยนกำลังแสดงพลังตั้งแต่ตอนเย็นทุกวัน ถ้ามาจากต่างจังหวัดเมื่อครบวันลาก็ให้กลับไปก่อนส่วนคนที่สะดวกก็ให้หมุนเวียนกันเข้ามาแทน ชุมนุมกันจนกว่าทักษิณจะลาออกไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.หัวขบวนได้เริ่มเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาลแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์