พท.ย้อนปุระชัยน่าจะรู้ว่าทักษิณเป็นผู้ถูกกระทำ


นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักษ์สันติ ระบุว่า

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ควรใช้วิธีพิเศษ แต่ควรจะกลับมาต่อสู้คดีในประเทศไทย ว่า ร.ต.อ.ปุระชัยควรย้อนกลับไปดูว่าสมัยที่พ.ต.ท.ทักษิณถูกดำเนินคดีนั้นอยู่ในยุคสมัยใด เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงที่เกิดการรัฐประหารแล้วมีการแต่งตั้งคนมาจัดการกับพ.ต.ท.ทักษิณ ดังนั้นคดีที่เกิดขึ้นจึงไม่เป็นไปตามครรลองของประชาธิปไตย ไม่ได้เกิดจากระบบรัฐสภาของปวงชนชาวไทย

ทั้งนี้ร.ต.อ.ปุระชัยก็เคยอยู่พรรคไทยรักไทยเหมือนกัน จึงน่าจะรู้อะไรเป็นอะไรได้ดี ยืนยันว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ใช้วิธีพิเศษอะไร แต่เป็นผู้ถูกกระทำ และหลายสิ่งหลายอย่างก็ได้มีการพิสูจน์แล้วว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่มีความผิด เช่น คดีของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยาพ.ต.ท.ทักษิณ นอกจากนี้ คณะกรรมการคตส.บางคนยังถูกป.ป.ช.ชี้มูลความผิดอีกด้วย หลังจากเที่ยวไล่ตรวจสอบคนอื่นแต่สุดท้ายกลับเป็นตัวเองที่ดำเนินการไม่โปร่งใสเสียเอง

อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้ร.ต.อ.ปุระชัยนั้นพูดเพียงด้านเดียว เมื่อวันนี้ได้เป็นส.ส.เพียงคนเดียวของพรรครักษ์สันติแล้ว ก็อยากให้กลับไปเหลียวแลผู้สมัครคนอื่นๆ ของพรรคบ้าง ไม่ใช่ถีบหัวส่งหรือลอยแพเขาหมด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์