ปูโดนเอง!ม็อบนกหวีดเป่าไล่ที่บ้านเกิด

ปูโดนเอง!ม็อบนกหวีดเป่าไล่ที่บ้านเกิด

'ปู'โดนเอง!ม็อบนกหวีดเป่าไล่ที่บ้านเกิด หวิดปะทะกลุ่มเสื้อแดงเชียงใหม่ หลวงพ่อพันเทวาเพ่งตะวันช่วยอีก

 เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 12 ธันวาคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าประชุมหารือผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ในการแก้ปัญหาน้ำท่วมจังหวัดภาคใต้ โดยมีนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับกลุ่มกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จังหวัดเชียงใหม่ และประชาชนกว่า 100 คน เพื่อร่วมต้อนรับและให้กำลังใจกับนายกในการปฏิบัติหน้าที่

             
อย่างไรก็ตาม กลุ่มเสื้อแดงเชียงใหม่กว่า 50 คน
 
ที่เดินทางจากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ได้ตามมาสบทบ หลังจากนั้นมีกลุ่มต่อต้านระบอบทักษิณจำนวน 10 คน มาชุมนุมเป่านกหวีดขับไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่ถูกกลุ่มเสื้อแดงขัดขวาง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลไม่ให้เกิดการปะทะกัน กระทั่งกลุ่มต่อต้านระบอบทักษิณได้แยกย้ายกลับ ทำให้ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น

 "ยิ่งลักษณ์"บอกสื่อมาเชียงใหม่ทำให้มีกำลังใจ     

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมถึงการเดินทางมาประชุมทางไกลผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเร้นของนางสาวยิ่งลักษณ์ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่นั้น ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับและให้กำลังใจนั้น ปรากฏว่านายกรฯได้ยกมือไหว้ขอบคุณและโบกมือทักทายก่อนที่จะหันมาบอกกับผู้สื่อข่าวคนหนึ่งว่า "มาที่นี่ค่อยมีกำลังใจหน่อย ได้กลับบ้านที่ผ่านมามีเหตุการณ์หลายอย่างเหลือเกิน"


หลวงพ่อพันเทวาเพ่งตะวันช่วยอีก

             
ขณะเดียวกันในช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.พระครูสุเทพสิทธิคุณ หรือหลวงพ่อพันเทวา อายุ 76 ปี เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อาจารย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เพ่งพระอาทิตย์ เพื่อปกปักรักษา ให้รักษาการนายกรัฐมนตรีปลอดภัย และสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ทางแกนนำได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้าให้กำลังในรักษาการนายกรัฐมนตรี 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์