ปูสลดพี่เปียจากไปไม่มีวันกลับ ยกยอนักประชาธิปไตยที่แท้จริง

ปูสลดพี่เปียจากไปไม่มีวันกลับ ยกยอนักประชาธิปไตยที่แท้จริง

7 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “
Yingluck Shinawatra” กรณีการเสียชีวิตของ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยเรียกว่า “พี่เปีย” ของเราทุกคนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยความรู้สึกเศร้าสลด และสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

“ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะคนของประชาชนท่านได้เสียสละอุทิศตน มุ่งมั่นทำงาน อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ท่านเป็นนักประชาธิปไตย เป็นสุภาพบุรุษ และเป็นพี่ใหญ่ที่มีน้ำใจงดงาม คอยดูแล ให้คำแนะนำแก่นักการเมืองรุ่นน้องของพรรคฯ ด้วยอุดมการณ์ที่ต้องการสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในประเทศไทย”

ข้อความที่น.ส.ยิ่งลักษณ์โพสต์ลงเฟซบุ๊ค 

ดิฉันได้ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย หรือ "พี่เปีย" ของเราทุกคน ด้วยความรู้สึกเศร้าสลดและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ดิฉันได้รู้จักท่านตั้งแต่เป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเลือกตั้งให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนนทบุรี ต่อเนื่องถึงการดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะคนของประชาชนท่านได้เสียสละอุทิศตน

มุ่งมั่นทำงาน อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ท่านเป็นนักประชาธิปไตย เป็นสุภาพบุรุษ และเป็นพี่ใหญ่ที่มีน้ำใจงดงาม คอยดูแล ให้คำแนะนำแก่นักการเมืองรุ่นน้องของพรรคฯ ด้วยอุดมการณ์ที่ต้องการสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในประเทศไทย
ในโอกาสนี้ ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่สูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดนำดวงวิญญาณของ พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ไปสู่สุคติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์