ปึ้งเจอปรับทัศนคติ2ชม. รู้เรื่อง-เข้าใจ-จบ

ปึ้งเจอปรับทัศนคติ2ชม. รู้เรื่อง-เข้าใจ-จบ

เผยเหตุการณ์นาที "ปึ้ง" ถูกทหารเชิญตัวจากร้านข้าวขาหมูชื่อดัง ย่านเมืองทอง "คนใกล้ชิด" บอกนัดล่วงหน้ากันแล้ว กับนายทหารที่ึคุ้นเคยกัน ก่อนพาขึ้นรถเข้าค่ายทหารย่านแจ้งวัฒนะ ปรับทัศนคติ 2 ชม.ก่อนปล่อยตัว ชี้คุยกันรู้เรื่องหมด เข้าใจกัน จบหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ทหาร

 เข้าเชิญตัวนายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ แกนนำพรรคเพื่อไทย เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น.วันที่ 29 ม.ค.นั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดนายสุรพงษ์ เปิดเผยว่า เป็นการนัดหมายกันล่วงหน้าไว้แล้วกับนายทหารที่คุ้นเคยกัน โดยนายสุรพงษ์ ได้นัดหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งให้สัมภาษณ์ ที่ร้านข้าวขาหมูเมืองทองธานี ซึ่งอยู่เยื้องปากซอยบ้านของนายสุรพงษ์ เมื่อคนขับรถของนายสุรพงษ์ มาจอดเทียบหน้าร้าน นายสุรพงษ์ ก็ลงจากรถ และในจังหวะที่กำลังเดินเข้าไปในร้าน ปรากฎว่าทหาร หนึ่งใน 3 นาย ที่นั่งรออยู่ในรถอีซุซุ มิวเซเว่น สีเทา หมายเลขทะเบียน ชพ 3604 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ใกล้ร้านข้าวขาหมู ได้เรียกให้นายสุรพงษ์ขึ้นรถ ซึ่งนายสุรพงษ์ ก็ก้าวขึ้นรถไปด้วยตามปกติ ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนใด ๆ เพราะเป็นนายทหารที่คุ้นเคยกันที่ได้โทรศัพท์นัดหมายกันล่วงหน้าไว้แล้วว่า จะมาเจอกันที่ร้านนี้




คนใกล้ชิดนายสุรพงษ์ เปิดเผยอีกว่า จากนั้นรถคันดังกล่าว ก็ได้วิ่งไปตามถนนแจ้งวัฒนะ และเข้าไปในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ

 เพื่อพูดคุยปรับทัศนคติกับนายทหารคนดังกล่าว ภายหลังคุยกันประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง รถคนดังกล่าวได้กลับมาส่งที่ห้างสรรพสินค้า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสุโขทัย ในเวลาประมาณ 12.50 น. โดยนายสุรพงษ์กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ดักรออยู่เพียงสั้น ๆว่า “คุยกันรู้เรื่องหมด เข้าใจกัน จบหมดแล้ว”.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์