บุกร้อง“สุกุมา”ขรก.วธ.เล่นชู้กับสามี

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


“สุกุมล”งานเข้าวันแรก ชาวบ้านบุกร้องขอความเป็นธรรม ถูกข้าราชการสาวกระทรวงวัฒนธรรมแอบเล่นชู้กับสามี

วันนี้ (15 ส.ค.)  นางสุกุมล คุณปลื้ม  รมว.วัฒนธรรม (วธ.)  ได้เดินทางเข้ากระทรวงเป็นวันแรก โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม สามี ร่วมเดินทางมาให้กำลังใจ  ท่ามกลางการต้อนรับจากคณะผู้บริหารและข้าราชการ 

ทั้งนี้ระหว่างทางก่อนขึ้นลิฟท์ไปยังห้องทำงานชั้น  23 อาคารธนาลงกรณ์ ได้มีหญิงวัยกลางคน เข้าร้องเรียน กรณีข้าราชการหญิงของ วธ. ไปแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีตนเอง  ซึ่งเคยร้องเรียนเมื่อปี 2553  แต่เรื่องกลับเงียบหาย  นางสุกุมลจึง ได้ให้เลขานุการรับเรื่องไว้ ก่อนเข้าห้องทำงาน เพื่อปฏิบัติหน้าที่

ต่อมานางสุกุมล  เปิดเผยว่า  รู้สึกอบอุ่น และภูมิใจที่ได้มารับตำแหน่งนี้ งานวัฒนธรรมเป็นงานที่มีขอบข่ายกว้าง  เป็นงานสำคัญที่สร้างรากฐานชีวิตของคนไทย ถือเป็นภารกิจของ วธ. ที่ต้องเร่งเผยแพร่ ทำนุบำรุงวัฒนธรรมให้คงอยู่ต่อไป

โดยเฉพาะผ้าไทยที่ถือเป็นหัตถกรรมพื้นบ้านที่สืบทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นได้ อย่างดี  พร้อมกันนี้ จะมีการส่งเสริมให้เด็กไทยรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้ และภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ความเป็นไทย 

อย่างไรก็ตามจะมีการพิจารณาคัดสรรผู้ที่มีความรู้ความสามารถด้านวัฒนธรรม เข้ามาช่วยงาน รวมถึงจัดทำนโยบายเพื่อเสนอต่อรัฐบาลต่อไป. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์