บิ๊กป้อม โอด! รัฐบาลกลายเป็นแพะ คดีทำร้าย จ่านิว


บิ๊กป้อม โอด! รัฐบาลกลายเป็นแพะ คดีทำร้าย จ่านิว

วันที่ 1 ก.ค. ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักกิจกรรมทางการเมือง ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บว่า ตนได้สั่งการไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไปแล้วให้ประชุมดำเนินการเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งในขณะนี้ตนยังไม่ได้รับรายงานเพิ่มเติม เพราะอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจหาพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิด ทั้งนี้ตนไม่ได้นิยมความรุนแรง ใครที่มาทำให้เกิดความไม่เรียบร้อยในประเทศก็ต้องถูกลงโทษ ซึ่งทางผบ.ตร.รับไปดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการเมืองนั้นตนยังไม่ทราบ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน เราก็เป็นห่วงว่าจะไปเกี่ยวข้องกับทางการเมือง

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนายสิรวิชญ์แล้ว ส่วนนักกิจกรรมคนอื่น ๆ อาทิ นายเอกชัย หงษ์กังวาน หากต้องการคนดูแลรักษาความปลอดภัยก็ต้องร้องขอมา ในส่วนที่กลุ่มการเมืองและนักการเมืองนำไปขยายความต่อนั้น ตนคิดว่าคดียังไม่มีความชัดเจน เพราะอยู่ระหว่างดำเนินการอยู่ ส่วนที่ทางรัฐบาลกลายเป็นแพะนั้น ถามว่าจะให้ทำอย่างไรได้ เราได้ดำเนินการอย่างเต็มที่แล้วในขณะนี้

เมื่อถามว่ามีการกำชับผบ.ตร. หรือไม่ว่าจะดำเนินการจับกุมคนร้ายได้ภายในกี่วัน เพราะมีการปลุกกระแสทางการเมืองอยู่ในขณะนี้ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า จะให้ทำอย่างไรได้ ทางผบ.ตร. ได้ดำเนินการประชุมเพื่อเร่งรัดคดี และตนก็ได้รับรายงานความคืบหน้าในช่วงเวลา 19.00 น. ทุกวันอยู่แล้ว

 

 

 

 

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์