“บิ๊กป้อม” ร้องลั่น “โธ่เอ๊ย..มันเฟค” หลังถูกซักมีทรัพย์สินในต่างประเทศหรือไม่


“บิ๊กป้อม” ร้องลั่น “โธ่เอ๊ย..มันเฟค” หลังถูกซักมีทรัพย์สินในต่างประเทศหรือไม่

วันที่ 24 เม.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่นั้นจะนำไปสู่ความวุ่นวายหรือไม่ ว่า "ไม่วุ่นวาย เพราะกกต.ดำเนินการตามกฎหมาย เราก็ไม่ได้ ไปยุ่งอะไร ประชาชนเขาก็รู้ดี" เมื่อถามว่าประเด็นนี้จะนำไปสู่การปลุกกระแสให้เกิดความเคลื่อนไหวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่มีๆ"

เมื่อถามว่าขณะนี้ พล.อ.ประวิตรถูกพาดพิงในประเด็นต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกหนักใจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วจะไปทำอะไร"

พล.อ.ประวิตร ยังให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ขอให้ตรวจสอบทรัพย์สิน หลังเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ติดอันดับ 45 เศรษฐีของเอเชีย ว่า "สอบได้เลย เพราะมันก็มีเท่าที่อยู่ใน ป.ป.ช. เราแจ้ง ป.ป.ช.ไปหมดแล้ว แล้วมันจะมีอะไรอีกล่ะ"

เมื่อถามว่า ไม่มีการโอนทรัพย์สินที่อื่นไปไว้ในต่างประเทศใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ร้องว่า "โธ่เอ๊ย" และบอกว่า "มันจะมีไปได้อย่างไร ข้อมูลเฟค" ก่อนจะเดินขึ้นรถยนต์ไปทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์