บิ๊กบังโอ่ปักธงที่โคราช

ที่ จ.นครราชสีมา พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ

ได้เดินทางลงพื้นที่หาเสียงและพบปะพี่น้องมุสลิมชุมชนมัสยิดเขายายเที่ยงใต้ และมัสยิดนูรูล ซาฮามัล อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา โดย พล.อ.สนธิ ได้กล่าวว่า การส่งผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่เขต จ.นครราชสีมา ของพรรคมาตุภูมิ ส่งจำนวนทั้งสิ้น 5 เขต ได้แก่ นายนาวี ศรีนุชศาสตร์ เขต 5 นายพงษ์พิศ รุ่งเป้า เขต 7 นายธีรศักดิ์ สิริรุ่งไพลิน เขต 8 นายกฤษฎาง เถาโสภา เขต 9 และ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ เขต 13 โดยเราจะนำนโยบายทางด้านเศรษฐกิจมาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องในพื้นที่ภาคอีสาน อย่างไรก็ตามได้มุ่งหวังจะปักธงลงในพื้นที่นครราชสีมา เพื่อสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้ประชาชน จากนั้น พล.อ.สนธิ ได้นำผู้สมัครไปสักการะและเปิดตัวที่โรงแรมราชพฤกษ์
   
ส่วนที่พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน (ชพน.) นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรค ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.นครราชสีมา

 
ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา 15 เขต ภายใต้สโลแกน “พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน พรรคของคนโคราช” ได้แก่ เขต 1 นพ.วรรณรัตน์ เขต 2 นายวัชรพล โตมรศักดิ์ เขต 3 นายประเสริฐ บุญชัยสุข เขต 4 น.ส.สุธาสินี ศิริโภคานนท์ เขต 5 นายวัชรา ณ วังขนาย เขต 6 นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ เขต 7 นายพีรพร สุวรรณฉวี เขต 8 นายอนุวัฒน์ วิเศษจินดาวัฒน์ เขต 9 นายพลพีร์ สุวรรณฉวี เขต 10 นายกิตติยง ศรีพูนทอง เขต 11 นายทรงเดช นครชัย เขต 12 นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม เขต 13 นายอุทัย มิ่งขวัญ เขต 14 นายสาธิต ด่านกุล และเขต 15 นายบุญเลิศ ครุฑขุนทด
   
จากนั้น นพ.วรรณรัตน์ แถลงนโยบายว่า ทางพรรคได้ออกนโยบายพัฒนาโคราชให้เป็นเมืองพลังงาน แหล่งผลิตเอทานอล
 
สร้างความร่ำรวยให้เกษตรกร ทำเศรษฐกิจโคราชให้รุ่งเรือง พัฒนาเป็นเมืองอุตสาหกรรม เมืองคมนาคม เป็นหัวลำโพงของอีสาน สร้างมอเตอร์เวย์ รถไฟรางคู่ รถไฟความเร็วสูง และเชื่อมทางรถไฟในภูมิภาคไปจนถึงประเทศลาว นอกจากนี้ยังมีนโยบายโคราชเมืองกีฬา ทำให้โคราชเป็นเมืองท่องเที่ยว โดยมั่นใจว่าในพื้นที่โคราชทางพรรคจะได้ ส.ส.เกินครึ่งแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์