ทักษิณพร้อมเตือน3เกลอทบทวนเจาะเลือดให้รอบคอบ

"แม้ว"พร้อมเตือนสามเกลอทราบข้อทักท้วงเจาะเลือดบอกบินกลับดูไบ 19 มี.ค. พ.ต.ท.ทักษิณบอกพรรคร่วมรัฐบาลเลิกค้ำ"อภิสิทธิ์"ให้ทำเพื่อประชาชน บอกเสื้อแดงให้อดทน อัดอำมาตย์ตกยุคทำให้คนเดือดร้อน ร้องเพลงรักของ "หยุดรักเสื้อแดงไม่ได้" ลั่นแพ้ไม่ได้

"แม้ว"พร้อมเตือนสามเกลอทราบข้อทักท้วงเจาะเลือด


เมื่อวันที่ 16 มีนาคม เมื่อเวลาประมาณ 03..00 น.  พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อก Twitter.com  บอกทหารแตงโมด้วยว่าผมฝากขอบคุณ ให้เขาช่วยบอกเพื่อนๆด้วยว่าอย่าทำร้ายเพื่อนร่วมชาติที่มาโดยบริสุทธิ์ใจเพราะเขารักความยุติธรรม


"ผมไม่เคยคิดขายรัฐวิสาหกิจทั้งที่ IMF บังคับผมถึงรีบใช้หนี้เพียงกระจายหุ้นส่วนน้อยในตลาดหลักทรัพย์และยังคงความเป็นรัฐวิสาหกิจไว้เช่นปตท. แน่นอนครับผมมีความเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่มีธรรมชาติของชีวิตไม่ใช่อยู่กับเรื่อง serious แบบการเมืองตลอดเวลา บ้าตายแน่ ชอบครับ "


นอกจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตเรื่องการเจาะเลือดคนเสื้อแดงว่า

ขอบคุณครับผมได้เอาข้อสังเกตุและการทักท้วงแจ้งให้สามเกลอได้ทราบแล้วครับเพื่อให้เขาได้มี second thought จะได้รอบคอบครับ ถึงวันศุกร์ผมคงกลับไปดูไบแล้วครับ ลองติดต่อมาดูก็แล้วกันถ้าผมไม่ติดอะไรก็พบกันได้ครับ Good night ก่อนนะครับพรุ่งนี้ต้องมีนัดไปดูการปรับปรุงตกแต่งโรงแรมที่มาลงทุนร่วมกับเพื่อนที่นี่ไว้แต่เช้าครับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์