ทักษิณ เสียงแข็ง ยืนยันไม่มีรัฐมนตรีลาออก

"ทักษิณ" ยิ้ม ไม่มี ไม่ทราบ



ความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคไทยรักไทย เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางไปที่สนามกอล์ฟเลควูด บางนา เพื่อออกรอบตีกอล์ฟกับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.อุตสาหกรรม เลขาธิการพรรคไทยรักไทย นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รมว.คมนาคม รองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย และ น.พ. เสถียร ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระรามเก้า จนกระทั่งเวลา 15.30 น. หลังเสร็จจากการตีกอล์ฟ พ.ต.ท. ทักษิณกล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดีว่า วันนี้ตีไม่ดี เป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกรอบ และเพิ่งจะกลับจากประเทศคาซัคสถานเมื่อตอนตีหนึ่ง แต่ผมเป็นพวก ไฮเปอร์ พักผ่อนอยู่บ้านเฉยๆไม่ได้


ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวจะมีรัฐมนตรีถอดใจลาออก พ.ต.ท.ทักษิณยิ้มพร้อมกล่าวว่า ไม่มี ไม่ทราบ เมื่อ ถามว่ามีข่าวว่าจะมีรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งลาออก พ.ต.ท.ทักษิณตอบว่า ไม่ทราบ ข่าวลือแปลว่าอะไรรู้หรือไม่ แปลว่าข่าวที่คนปล่อยต้องการให้เป็นจริง ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รมว.กลาโหม บ้างหรือไม่ ปรากฏว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินเลี่ยงกลุ่มผู้สื่อข่าวไปเข้าห้องน้ำทันที


นายสุทิน คลังแสง รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศว่าจะเลิกเล่นการเมืองถ้าพรรคประชาธิปัตย์ถูกยุบพรรคว่า ถือเป็นข่าวดีของประชาชนและคนรักประชาธิปไตย นักการเมืองอย่างนายสุเทพไม่เหมาะกับยุคสมัยนี้แล้ว เพราะนอกจากไม่สนับสนุนการเลือกตั้งแล้วยังพยายามขัดขวางการเลือกตั้งทุกวิถีทาง ซ้ำยังยึดนโยบายค้าความแทนที่จะให้ความสำคัญกับนโยบายแก้ปัญหาของประชาชน ตอนนี้เป็นยุคเสื่อมที่สุดของพรรคประชาธิปัตย์ โดยส่วนตัวยังไม่อยากให้ นายสุเทพเลิกเล่นการเมือง แต่อยากให้ประกาศว่าถ้าพรรคประชาธิปัตย์พ่ายแพ้การเลือกตั้งครั้งหน้าจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์