ตรึงกำลังหน้าบ้านไร้กังวล คาดเที่ยงนี้ป๋าเข้าพัก

ตรึงกำลังหน้าบ้านไร้กังวล คาดเที่ยงนี้ป๋าเข้าพัก


     เช้านี้ที่บ้านไร้กังวล โคราช บรรยากาศยังเงียบเหงา ขณะที่ จนท.ผลัดเวรดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้น มีรายงานว่าในช่วงเที่ยง "ป๋าเปรม" จะเดินทางเข้าพักผ่อน ... 

     ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (18ก.ย.) ภายหลังรัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เพื่อใช้ควบคุมการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงบรรยากาศบริเวณบ้านแม่ทัพ หรือ บ้านพักไร้กังวล ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เลขที่ 1885 ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เช้านี้ยังคงเงียบเหงา แต่มีการเตรียมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา ทุก สภ.ๆ ละ 10 นาย รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากภูธร จ.ชัยภูมิ กว่า 900 นาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจลอีก 2 กองร้อย

     กรณีหากเกิดเหตุความวุ่นวาย โดยกำลังดังกล่าวต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกำลังอย่างเข้มข้น เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับ พล.อ.เปรม อย่างเต็มที่ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า จะมีกลุ่มคนเสื้อแดง จากภาคอีสานที่ทยอยไปรวมตัวกับกลุ่มคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศ มายัง กทม. ในวันพรุ่งนี้ (19ก.ย.)  

     ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงเที่ยงวันนี้ พล.อ.เปรม จะเดินทางเข้ามาพักผ่อน ยังบ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อเตรียมพิธีมอบทุนการศึกษาของ มูลนิธิ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ที่ หอประชุม เปรม ติณสูลานนท์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 ก.ย.นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์