ด่วน ! ผบ.ทบ. แถลงไม่พบทหารทุจริตอุทยานราชภักดิ์ ยันโปร่งใส

ด่วน ! ผบ.ทบ. แถลงไม่พบทหารทุจริตอุทยานราชภักดิ์ ยันโปร่งใส

ด่วน ! ผบ.ทบ. แถลงไม่พบทหารทุจริตอุทยานราชภักดิ์ ยันโปร่งใส

เวลา 12.40 น. วันที่ 11 พฤจิกายน 2558 ณ กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ. โบ้ยไม่รู้เริ่อง เซียนพระ-ทหาร เรียกค่าหัวคิวโรงหล่อ โยนให้ไปถาม พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร อดีต ผบ.ทบ.เอง แต่ยันกรรมการสอบฯไม่พบทุจริต ยันยอดเงินบริจาค และยอดใช้จ่ายครบ ตรง มีเอกสาร 

พร้อมชี้แจงเปิดเผย เผยตรวจสอบ เพื่อที่จะเตรียมรับอุทยานฯมาดูแลเอง แต่ไม่ยุ่งมูลนิธิราชภักดิ์ ของ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร แต่ก็ไม่ให้มาดูแล อุทยานฯ เพราะ ทบ.จะจัดการดูแลอุทยานฯ เองหมด จำไม่ได้ยอดรวมบริจาค เท่าใด แต่มีเอกสารครบหมด ตอนนี้เงินบริจาค 33 ล้าน อยู่ที่กองทุนของทบ. ส่วนอีก 120 ล้าน อยู่ที่ มูลนิธิราชภักดิ์

ส่วนเงินโรงหล่อ จำนวน 6 โรง บริจาค 20 ล้าน ก็มีหลักฐานชัดเจน ไม่รู้เรื่อง เซียนพระ เรียกหัวคิว พล.อ.ธีรชัย นาควานิช โยน Social media เป็นสาเหตุความวุ่นวาย ปล่อยข่าวลือ เอกสารปลอม กล่าวหาทหาร พัวพันทุจริต "ราชภักดิ์" วอนคนไทยอย่าหูเบา ใช้สติ ในการอ่านข้อมูล ตำหนิสื่อบางกลุ่ม เคยเชียร์ พล.อ.อุดมเดช แต่ตอนนี้มาโจมตี ก็แปลก เตือน อ่านข่าวต้องมีสติ "คนไม่ผิดก็จะให้ให้ผิดให้ได้"ยันไม่ได้ช่วยเหลือกัน ยันคณะ กก.สอบ สวนที่มี พลเอก วีระณ ฉันทศาสตร์โกศล เป็นประธาน ไม่พบทหารคนใด เอี่ยวทุจริต แม้แต่ผู้การโจ้ พันเอกคชาชาต บุญดี ก็ไม่ทุจริตราชภักดิ์ แต่ผิดเรื่อง อื่น ผิด ม.112 แต่จากนี้ทหารคนไหนทำผิด โดนแน่ ไม่ต้องมีใบเสร็จ ฟันเลย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์