จตุพรท้ามาร์ค-สุเทพลงสัตยาบันไม่ให้ลูกหาบป่วนซักฟอก


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำนปช. แถลงถึงการเตรียมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง

ปรามาสฝ่ายค้านไม่หยุดหย่อนนั้น นายสุเทพออกอาการปากกล้าขาสั่น เพราะครั้งนี้เรามีหลักฐานและใบเสร็จเป็นวิทยาศาสตร์อย่างที่สุด โดยเฉพาะประเด็นการสลายการชุมนุมนั้น มีหลักฐานพร้อม 100% ในทุกมิติ 21 จุด 91 ศพ มีเอกสารราชการที่เกี่ยวข้อง มีภาพถ่ายชัดเจน ไม่มีการตัดต่อ เห็นหน้าผู้ปฏิบัติการเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอโฆษณาล่วงหน้าให้ประชาชนติดตามการอภิปราย

ส่วนกรณีที่นายสุเทพยกตนข่มท่านว่ามีคลิปนั้น ขอให้นำไปเปิดจะได้รู้ว่าของจริงคืออะไร แต่ขอร้องนายอภิสิทธิ์และนายสุเทพควรแสดงความเป็นลูกผู้ชายโดยลงสัตยาบันว่า จะปล่อยให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่อภิปรายในสภาได้อย่างเต็มที่โดยไม่ให้ลูกพรรคลุกขึ้นประท้วง ก่อกวน ตัดเกม ขัดจังหวะประชาชนที่จะรับฟัง ใครพูดจริงหรือพูดเท็จนั้น ประชาชนที่รับฟังจะเป็นฝ่ายตัดสิน ส่วนกรณีที่วิปรัฐบาลขอตรวจสอบข้อมูลหลักฐานการอภิปรายของฝ่ายค้านก่อนนำไปอภิปรายนั้น จะทำเหมือนการอภิปรายครั้งที่ผ่านมาไม่ได้ เพราะรัฐบาลจะเลือกตอบเฉพาะประเด็นที่ต้องการชี้แจงเท่านั้น





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์