จตุพรซัดกกต.ทำงานไม่รู้หน้าที่ จัดเลือกตั้งล้มเหลวโทษคนอื่น!!

จตุพรซัดกกต.ทำงานไม่รู้หน้าที่ จัดเลือกตั้งล้มเหลวโทษคนอื่น!!

23 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตประธานกลุ่ม นปช. คนเสื้อแดง
 
โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “
Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์” ตอบโต้นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง ที่เตรียมดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายจาการเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.57เป็นโมฆะ สูญเสียงบประมาณไปกว่า 3,000 ล้านบาทว่า ต้นเหตุทั้งหมดมาจากการทำงานของ กกต.ที่ไม่รู้จักหน้าที่ในการทำงาน

นายจตุพร กล่าวว่า การขัดขวางการเลือกตั้งเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเปิดรับสมัคร
 
ซึ่งเป็นเรื่องที่ กกต.ทราบดีแต่ไม่พยายามที่จะแก้ไข ไม่เปลี่ยนสถานที่ที่สมัครรับเลือกตั้ง เลือกหนทางปฏิบัติที่รู้ดีว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในการจัดการเลือกตั้ง จนเกิดความยุ่งเหยิงในวันเลือกตั้ง และกกต.เองก็เป็นฝ่ายละเลยไม่ดำเนินคดีกับคนที่ขัดขวางการเลือกตั้ง

“มาวันนี้ กกต.จะออกมาฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย ผมว่าประเทศไทยเสียหายไปมากแล้วนะครับ คุณสมชัย เพราะ กกต.มีส่วนสำคัญที่สุดในความยุ่งยากที่ผ่านมา คนที่มีหน้าที่ในการจัดการรับสมัครเลือกตั้ง ไม่รู้จักในการทำหน้าที่ มันก็ไม่สำเร็จ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย แต่นอกจากไม่อับอายแล้วยังหยิบยกขึ้นมาเพื่อจัดการคนอื่น กกต.ไม่เคยใช้วุฒิภาวะใดๆที่จะหาทางออกให้สถานการณ์นั้นเลย และเป็นฝ่ายสนับสนุนให้การเลือกตั้งนั้นไม่ประสบความสำเร็จ คนที่ต้องจัดการเลือกตั้ง กลับมีปัญหากับการเลือกตั้งเสียเอง แล้วประเทศจะมีความหวังอะไร?”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์