งานวันคล้ายวันเกิดจตุพรคึก แดงแห่ร่วม

งานวันคล้ายวันเกิดจตุพรคึก แดงแห่ร่วม

บรรยากาศงานวันคล้ายวันเกิด "จตุพร" ภายใต้ชื่อ 47 ปี หัวใจผูกพัน เป็นไปอย่างคึกคัก พบแกนนำคนเสื้อแดงแห่ร่วม โดยเจ้าภาพ ยิ้มแย้ม รับวันคล้ายวันเกิด 47 ปี ขณะนักการเมือง-กลุ่มคนเสื้อแดง เข้ามอบของขวัญต่อเนื่อง


บรรยากาศงานครบรอบวันเกิดของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ภายใต้งาน 47 ปี หัวใจผูกพัน
 
ล่าสุดเป็นไปอย่างคึกคัก กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก พร้อมมีแกนนำคนเสื้อแดง มาร่วมอวยพร อาทิ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก และ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ก็ยังมีการจัดเลี้ยงอาหารให้กับผู้มาร่วมงาน และจัดเลี้ยงโต๊ะจีน ให้กับคนสนิท 50 โต๊ะ และมีการแจกเสื้อยืดที่ได้สกรีนภาพ นายจตุพร รวมทั้งแจกซีดีที่ระลึกของงานอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ นายจตุพร ได้เดินทางมาถึงบริเวณงานแล้ว


"จตุพร" ยิ้มแย้มรับวันคล้ายวันเกิด 47 ปี

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง มีสีหน้ายิ้มแย้ม ในงานครบรอบวันเกิด 47 ปี หัวใจผูกพัน โดยมีนักการเมืองที่สนิทสนม รวมถึงกลุ่มคนเสื้อแดง เดินทางมาร่วมอวยพร และมอบของขวัญวันเกิดอย่างต่อเนื่อง

อาทิ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ แกนนำ นปช. ขณะเดียวกันยังมีบุคคลโทรศัพท์มาอวยพรวันเกิด นายจตุพร อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งในเวลา 20.00 น. นายจตุพร ก็จะขึ้นกล่าวความรู้สึกบนเวที พร้อมมีคนสำคัญขึ้นกล่าวอวยพรวันเกิดและยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการโฟนอินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์