คุณชายลุยตลาดประชานิเวศ1

คุณชายลุยตลาดประชานิเวศ1


'สุขุมพันธุ์'หาเสียงบริเวณตลาดประชานิเวศ 1 พ่อค้าแม่ค้าต้อนรับคึกคัก 

ด้าน'นายกฯ'ลงพื้นที่ย่านประตูน้ำ ช่วย'พงศพัศ'หาเสียง ก่อนเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด'สุวัจน์'

 9 ก.พ.56 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ขึ้นรถขบวนแห่หาเสียงต่อเนื่องมายังบริเวณตลาดประชานิเวศ 1 โดยเดินเท้าไปตามเส้นทางภายในตลาด เพื่อแจกแผ่นพับใบปลิว-หาเสียงชูนโยบายต่าง ๆ  และทักทายประชาชน ตลอดจน พ่อค้า แม่ค้า ที่ค้าขายในย่านนี้

 พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนจำนวนมากเข้ามามอบดอกไม้กำลังใจ ขอร่วมถ่ายรูป ทั้งนี้ ระห่างการหาเสียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้สักการะ-ศาลเจ้าปุนเถ่ากง ศาลเจ้าประจำตลาดประชานิเวศ  1 นอกจากนี้ ยังมีพ่อค้า แม่ค้า นำขนมป้อนให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ รับประทาน อีกด้วย
               
"ปู"ลงย่านประตูน้ำช่วย"พงศพัศ"หาเสียง

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ย่านประตูน้ำ เพื่อเข้าพบเจ้าของตึกใบหยก ที่ตึกใบหยก 2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นพบประชาชน และช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย หาเสียงในย่านประตูน้ำ ก่อนเดินทางเข้าพบและอวยพรวันเกิด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่บ้านพัก บริเวณถนนราชวิถี ซอย 20 โดยจะมีนักการเมืองมาร่วมอวยพรจำนวนมากเช่นทุกปี ซึ่งเป็นที่จับตามองว่า ครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีจะหารือเกี่ยวกับการปรับ ครม. ในครั้งนี้ด้วยหรือไม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์