คนกรุงเก่างง บรรหาร ปิดปากข่าวเงิน 70 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (16 ธ.ค.)

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย
พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. ในเขต 1 พระนครศรีอยุธยา คือ นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พระนครศรีอยุธยา หมายเลข 13 และ นพ.ประยุทธ์ ฉัตรไชยรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พระนครศรีอยุธยา หมายเลข 14 และผู้บริหารสมาคมพ่อค้าไทยจีน จ.พระนครศรีอยุธยา หรือศาลเจ้าพ่อจุ้ย นำทีมลงพื้นที่เดินตลาดเจ้าพรหมและหัวรอ ซึ่งเป็นตลาดที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดของจังหวัด ท่ามกลางกระแสความนิยมล้นหลาม
 ทั้งนี้ หากเป็นร้านค้าเจ้าของร้านเชื้อสายจีน

นายบรรหาร จะพูดขอคะแนนเป็นภาษาจีนอีกด้วย ซึ่งนายบรรหาร ได้เข้าสักการะพระพรหมสี่หน้า หน้าตลาดเจ้าพรหม ที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาว จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขณะหาเสียงนายบรรหาร ได้สวมบทพ่อบ้านซื้อของตลาดสด ซึ่งควักเงินซื้อของสดทั้งปลาทู เนื้อหมู ผลไม้ ขนม ปลาร้าสับ และซื้อหวยหมายเลข 13 และ 14 นอกจากนี้ ยังสวมบทเป็นพ่อค้าขายของในตลาด ทั้งปรุงขายกวยจั๊บ แคะขนมครก ขายหอยทอด และรับเลี่ยมพระเครื่อง
 อย่างไรก็ตาม

นายบรรหาร ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ในประเด็นที่ตัวเขาออกมาระบุว่า จะมีพรรคการเมืองใหญ่ซื้อเสียงใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทุ่มเงิน 70 ล้านบาท ท่ามกลางความงุนงงของประชาชนต่อหัวหน้าพรรคชาติไทย ที่ออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ แต่พอมาถึง จ.พระนครศรีอยุธยา กลับปิดปากเงียบ
 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

หลังจากหาเสียงในเขตเมืองแล้ว ทีมหาเสียงพรรคชาติไทยได้เดินทางไปยังตลาดผักไห่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นการเปิดเวทีปราศรัยกลางตลาด และถือว่าเป็นพื้นที่ติดกับ จ.สุพรรณบุรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์