จี้เร่งเชิญตัว“เสด็จพี่”ให้ข้อมูลก่อวินาศกรรม

ปชป.จี้ฝ่ายความมั่นคง เร่งเชิญตัว “เด็จพี่” ให้ข้อมูลก่อวินาศกรรมรถไฟฟ้าใต้ดิน ซัดโกหกรายวัน สงสัยอยู่เบื้องหลังหากเกิดเหตุการณ์จริง


วันนี้ (30 ส.ค.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า

พรรคประชาธิปัตย์วิตกกับการที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมากุข่าวเรื่องการเตรียมการก่อวินาศกรรมรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งหน่วยงานการข่าวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทำให้พรรคเศร้าใจที่การเมืองยังคงวนอยู่กับการใส่ร้าย หวังสร้างความขัดแย้ง ความเป็นปฏิปักษ์ และทำลายความน่าเชื่อถือ ทั้งของคนไทย และชาวต่างชาติต่อการกลับสู่ภาวะความสงบ ถือว่าเป็นการสร้างข่าวเท็จ เพื่อสร้างความน่ากลัว พรรคขอประนามพฤติกรรมดังกล่าว และขอให้ผู้ให้ข่าวนำเบาะแส และข้อมูลมาให้ทางการโดยเร็ว และขอให้ชาว กทม. และคนไทยอย่าได้หลงเชื่อ หรือตกใจกับคำพูดดังกล่าว ยืนยันว่า รัฐบาลทำทุกทาง เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับคนไทยทุกคน

“การออกมาสร้างข่าวเช่นนี้ ได้สร้างความสงสัย 2 ประการ คือ 1.สงสัยว่าเป็นการดำเนินการในลักษณะโกหกรายวัน เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของประเทศ และสร้างความหวาดกลัวให้ประชาชนใช่หรือไม่ 2.ทำให้สงสัยว่าในอดีตเคยมีบางครั้งที่มีการทำนายเหตุการณ์ ทั้งที่ข่าวของทางการไม่มี แต่ก็เกิดวินาศกรรมในสถานที่ต่าง ๆ จึงทำให้สังคมอดสงสัยไม่ได้ว่า การออกมาให้ข่าวโดยไม่มีเบาะแสจากแหล่งอื่นนอกจากผู้ให้ข่าว หากเกิดการก่อวินาศกรรมจริง ผู้ให้ข่าวมีส่วนรู้เห็นกับการก่อวินาศกรรม และการก่อการร้ายหรือไม่ ทั้งนี้ ขอให้ทางการรีบเชิญตัวนายพร้อมพงศ์ มาให้ข้อมูลด้วย” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์