เทพไทเย้ย พท.เล่นละครสร้างภาพกลบรอยร้าว

“เทพไท” ซัด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กอด นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ แค่เล่นละคร สร้างภาพลบรอยร้าวในพรรคเพื่อไทย...

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทยที่พยายามสร้างภาพผสานรอยร้าวลดความขัดแย้งภายในพรรคว่า ก็น่าจะเป็นเรื่องการแสดงละครหรือเคลื่อนไหวสร้างราคาค่างวดของกลุ่ม ส.ส.บางคนที่ออกมาส่งเสียงเอะอะโวยวาย จะขับไล่นายพายัพ ชินวัตร ที่เข้ามาเป็นประธาน ส.ส.ภาคอีสานแทนพี่ชาย

แต่สุดท้ายเมื่อได้รับวิตามินเอ็ม เข้าไปคนละเม็ดสองเม็ดก็ทำให้ ส.ส.เหล่านี้เกิดอาการอ่อนปวกเปียกเหมือนขี้ผึ้งลนไฟ เรียงหน้าออกมาแถลงข่าวสร้างภาพเป็นตุเป็นตะ

แม้กระทั่ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่เคยประกาศขับไล่ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ว่าเป็นนักรบในห้องแอร์และเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอดกลับพยายามสร้างภาพกอดกันกลมเหมือนหมีแพนด้า แต่คนเหล่านี้ก็ทำได้เพื่อสร้างภาพพจน์ให้กับพรรคตัวเอง

จึงอยากทราบความรู้สึกของนายมิ่งขวัญ เหมือนกันว่ารู้สึกอย่างไรกับพฤติกรรมเช่นนี้บ้างหรือไม่

 และเชื่อว่าหลังจากนี้ก็จะทำให้เสียงที่เคยร้องเซ็งแซ่ในพรรคเพื่อไทยเงียบลงไปสักระยะหนึ่ง เพราะอย่างน้อยก็มีการยืนยันจาก นพ.ประสิทธิ์ ชัยวิรัตนะ ส.ส.ชัยภูมิว่าต่อไปนี้จะไม่มีความแตกแยกในกลุ่มใดๆ ของภาคหลังจากที่ภาคอีสานได้แก้ปัญหา ส.ส.ขาดความอบอุ่นโดยการหางบประมาณให้ ส.ส.มาทำกิจกรรมในพื้นที่แล้ว  นายเทพไทกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์