ตามนัด! บิ๊กตู่ จัดเดี่ยวเวทีพปชร.ยันพาประเทศเดินหน้า(คลิป)


ตามนัด! บิ๊กตู่ จัดเดี่ยวเวทีพปชร.ยันพาประเทศเดินหน้า(คลิป)

วันที่ 22 มี.ค. ที่สนามเทพหัสดิน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค พลังประชารัฐ พปชร. ได้เดินทางมาเวทีปราศรัยพลังประชารัฐ กล่าวตอนหนึ่งว่า "วันนี้ผมเป็นประชาชน นโยบายต่างๆที่ออกมาดีทุกวัน ต้องหาคนที่มานำแล้วทำให้ได้ ผมยืนหยัดว่าจะทำอย่างเต็มที่"

อยู่มา 5 ปี รู้อะไรมันเกิดขึ้นอะไรคือปัญหาอุปสรรค ต้องถางทางเหล่านี้ให้โล่ง ทำต่อจาก 5 ปีที่เคยทำมา ขอบคุณกำลังใจที่ให้มา ผมให้ท่านทั้งชีวิตและจิตใจ ผมต้องรักษาแผ่นดินผืนนี้ไว้ให้กับลูกหลานของเราในอนาคต ใครจะไปกับผมไหม ยืนขึ้น จับมือกันไป หวังว่ากำลังใจนี้จะอยู่กับผมไปอีกนานเท่านาน

"วันนี้จริงๆแล้วอดไม่ได้ เปิดเข้าไปในเฟซบุ๊ก เห็นกำลังฟังกันเพลินเลย ผมก็อดไม่ได้เหมือนกันนะ กลัวพี่น้องจะเสียขวัญ อย่าเสียขวัญ ขวัญอยู่กับตัวกลัวอะไร ขวัญอยู่ที่ศรีษะและหัวใจ แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ ใครจะทรยศไม่ได้โดยเด็ดขาด"

เย้ย 2 พรรคกลัวไม่มาปราศรัยใกล้ๆกัน

ด้านนายพุทธิพงษ์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคเราเป็นพรรคน้องใหม่แต่จะเดินหน้าอยู่คู่กับประชาชนต่อไป คนกรุงเทพฯไม่ต้องการนโยบายที่สวยหรูหรือเพ้อฝัน แต่มุ่งมั่นแก้ปัญหาได้จริง ต้องการความปลอดภัย ไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้ง

ช่วงเวลา 58 วันที่ผ่านมา เราหาเสียงด้วยความเหนื่อย แต่ไม่ท้อ ยืนยันว่าเราไม่ได้เปรียบใคร แต่พอถึงเวลาที่พรรคฯเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ก็กล่าวหาว่าเอาเปรียบ หาว่าสืบทอดอำนาจและเอาเปรียบทั้งที่มาตามกติกาเหมือนพรรคอื่น

แต่ใช้วาทกรรมว่าเล่นไม่ซื่อ จึงต้องมายืนยันและขอคำบืนยันจากประชาชนทั้งประเทศว่าพรรคพปชร.จะเคียงข้างประชาชน และเชื่อมั่นว่าพรรคเราจะปักธงในกรุงเทพฯได้แน่นอนเพราะผู้สมัครของเราไม่มีความคิดที่จะยกเลิกการไหว้ครู และขนบธรรมเนียมอันดีงามของไทย มีแต่ความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราให้คำสัญญาจะปกป้องแผ่นดินไทยร่วมกับประชาชนทุกคน ใครที่คิดจะมาเหยียบย่ำแผ่นดินนี้ เราจะลุกขึ้นต่อสู้ร่วมกับประชาชน

"วันนี้มี 2 พรรคปราศรัย พรรคตัวแม่อยู่ที่สนามกีฬาเวสน์2 ส่วนพรรคลูกใช้สนามกีฬาเวสน์ 1 ข้างๆกัน ไม่เข้าใจทำไมไปอยู่ด้วยกัน ทำไมไม่มาใช้ที่จุฬาฯ หรือกลัวอะไรพรรคพปชร.

หรือจะเป็นของนายใหญ่คนเดียว แต่พรรคพปชร.ไม่มีนายใหญ่ ไม่มีนายทุน ไม่มีเจ้าของ"นายพุทธิพงษ์ กล่าว

รับชมคลิป 
บิ๊กตู่ขึ้นเวทีปราศัยของ พลังประชารัฐ
(เริ่มนาทีที่ 1.54น)
VVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV


--------


ตามนัด! บิ๊กตู่ จัดเดี่ยวเวทีพปชร.ยันพาประเทศเดินหน้า(คลิป)

เครดิตแหล่งข้อมูล :khaosod.co.th, FB พรรคพลังประชารัฐ

ตามนัด! บิ๊กตู่ จัดเดี่ยวเวทีพปชร.ยันพาประเทศเดินหน้า(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์