ไม่รอดแน่!!ตำรวจยันมีหลักฐานชัด คนจุดพลุแฟร์ รอแค่เทียบบุคคล

ไม่รอดแน่!!ตำรวจยันมีหลักฐานชัด คนจุดพลุแฟร์ รอแค่เทียบบุคคล

ตำรวจ ยัน มีเบาะแสคนจุดพลุแฟร์ หลักฐานชัด รอเทียบบุคคล ก่อนขอหมายเรียก เบื้องต้นผิดข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น

พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการติดตามตัวกลุ่มกองเชียร์ ที่จุดพลุแฟร์สีแดง จนเกิดควันและประกายไฟ ระหว่างแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ ว่า ขณะนี้มีเบาะแส ข้อมูลและหลักฐานพอสมควร ซึ่งอยู่ระหว่างการเทียบเคียงภาพตัวบุคคล และตรวจสอบความถูกต้อง หากรู้ตัวบุคคลแล้ว จึงจะออกหมายเรียกมาให้ปากคำเพิ่ม ซึ่งยังไม่สามารถระบุจำนวนผู้ที่ก่อเหตุได้ พร้อมขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการก่อน ส่วนจะเป็นกลุ่ม "อัลตร้าไทยแลนด์" (Ultras Thailand) หรือไม่นั้น พ.ต.อ.ศรายุทธ กล่าวว่า ต้องรอให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุก่อนจึงจะสามารถยืนยันได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก ได้ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าทุกวัน เบื้องต้นจะมีความผิดข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น

ส่วนกรณีทางกลุ่มกองเชียร์ได้นำอุปกรณ์พลุแฟร์เหล่านี้เข้าไปในสนามนั้น เรื่องนี้ต้องรอประชุมกับฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสมาคมฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งอาจจะต้องเพิ่มความเข้มข้นในการคัดตรวจบุคคลที่เข้าไปเชียร์ในสนามมากขึ้นกว่าเดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์