โวยอาจารย์มหาวิทยาลัยดังสหรัฐ ปล่อยคู่รักสาธิตวิธีใช้เซ็กส์ทอย


โวยอาจารย์มหาวิทยาลัยดังสหรัฐ ปล่อยคู่รักสาธิตวิธีใช้"เซ็กส์ทอย"แบบสด ๆ ให้นักเรียนนับร้อยชม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.พ.หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นได้ตีข่าวกรณีศจ.จอห์น ไมเคิล ไบเลย์ อาจารย์สอนวิชาเพศศึกษา แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ธเวิร์สเทิร์น มหาวิทยาลัยชั้นนำ เมืองอีแวนสตัน รัฐอิลลินอยส์ ของสหรัฐ แสดงพฤติกรรมอื้อฉาว ปล่อยให้คู่รักที่เขาเชิญมา เพื่อให้คำแนะนำเรื่องเพศศึกษา สาธิตวิธีใช้อุปกรณ์ทางเพศแก่นักเรียนประมาณ 100 คน ชม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำใหนายมอร์ตัน ขาปิโร ผู้อำนวยการของมหาวิทยาลัย แสดงปฎิกิริยาไม่พอใจอย่างยิ่ง พร้อมทั้งโจมตีอาจารย์ผู้นี้

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการแนะนำเรื่องเพศศึกษาโดยคู่รักรายหนึ่ง คือ  นายจิม มาร์กัส และเฟธ โครล ในขณะที่นักศึกษากำลังดุวีดีโอแสดงการบรรจุจุดสุดยอดของเพศหญิง นางเฟธไม่พอใจ บอกว่านั่นไม่ใช่ของจริง ก่อนจะถามนักศึกษาว่า สนใจจะดูของจริงหรือไม่ จากนั้น เธอจึงได้เริ่มลงมือสาธิตการใช้อุปกรณ์ทางเพศที่ใช้มอเตอร์กับตัวเองให้นักศึกษาดู

อย่างไรก็ตาม นายมอร์ตัน กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และไม่เกี่ยวด้วยว่า เหตุการณ์จะเกี่ยวขึ้นหลังจากเสร็จการเรียนแล้ว หรือนักศึกษาจะเต็มใจดู หรือจะมีการเตือนว่า การสาธิตดังกล่าวเป็นสิ่งโจ่งครึ่มทางเพศหรือไม่ ทั้งนี้ ทางด้านตำรวจเมืองอีแวนสตัน ระบุว่า กรณีนี้ขึ้นอยู่กับว่ามหาวิทยาลัยจะดำเนินการอย่างไรกับอาจารย์ฉาว

ทางด้านเฟธ โครล สาวใจกล้าบอกว่า เธอไม่รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเธอได้สาธิตสิ่งที่เปิดกว้างทางโลกให้แก่นักศึกษาที่กำลังเติบโตได้ชม และไม่ใช่นักศึกษาที่จิตใจอ่อนไหวเปราะบาง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์