โลกออนไลน์รุมประณามDJโหด หลังโชว์ฆ่ากระต่ายออกอากาศ (ชมคลิป)

โลกออนไลน์รุมประณามDJโหด หลังโชว์ฆ่ากระต่ายออกอากาศ (ชมคลิป)

28 พ.ค.58 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักจัดรายการวิทยุชาวเดนมาร์ก โชว์โหดฆ่าลูกกระต่ายเป็นๆ ด้วยเครื่องสูบลมจักรยานออกอากาศสดทางวิทยุ ก่อนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แม้จะอ้างว่าต้องการสาธิตให้เห็นถึงความโหดร้ายของการทำฟาร์มปศุสัตว์ในประเทศ

นายแอสเกอร์ โจ นักจัดรายการวิทยุของเดนมาร์ก ฆ่าลูกกระต่ายที่ชื่อ "แอลแลน" ออกอากาศสดทางสถานีวิทยุ โดยใช้เครื่องสูบลมจักรยานตีหัวกระต่ายจนตาย ระหว่างกำลังจัดรายการสนทนาหัวข้อ "การหลอกลวง" เพื่อชี้ให้เห็นถึงสวัสดิภาพความเป็นอยู่ของสัตว์ที่ถูกเลี้ยงอยู่ในฟาร์มปศุสัตว์ของเดนมาร์ก

นายโจ โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ว่า พวกเราซื้อและรับประทานเนื้อสัตว์ที่มีชีวิตน่าสงสาร ขณะที่สัตว์ที่พวกเรากินจะถูกฆ่าให้ตายในสภาพที่ไม่ต่างกับลูกกระต่ายตัวนี้

ทั้งนี้ ระหว่างที่นายโจกำลังจะฆ่าลูกกระต่ายนั้น น.ส.ลินส์ เคสเลอร์ ดารารายการเรียลลิตี้ และนักรณรงค์เคลื่อนไหวสิทธิสัตว์ชาวเดนมาร์ก ได้เข้าไปในห้องส่งก่อนวิ่งไล่นายโจเพื่อยื้อแย่งกระต่ายที่กำลังจะถูกฆ่ามาให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายเธอถูกขอให้ออกจากห้องส่งไป

นายโจ เล่าขณะกำลังจัดรายการว่า เขาจะทุบกระต่ายอย่างแรงบริเวณคอของมัน 2 ที เพื่อให้คอหัก โดยวิธีดังกล่าว เขาเรียนรู้มาจากเจ้าหน้าที่สวนสัตว์คนหนึ่ง ที่ฆ่ากระต่ายหลายตัวต่อสัปดาห์เพื่อนำไปเป็นอาหารให้กับงู

นอกจากนี้ เขาได้นำกระต่ายที่ฆ่ากลับไปที่บ้าน ก่อนจะให้ลูกทั้ง 2 คน อายุ 6 ปี และ 8 ปี ช่วยกันถลกหนังและแล่เนื้อเพื่อทำสตูเนื้อกระต่ายรับประทาน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า บรรดาผู้ฟังรวมถึงคนในโลกออนไลน์ต่างรุมประณามนักจัดรายการคนนี้ และสถานีวิทยุอย่างหนัก เพราะเห็นว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนและซาดิสต์สุดๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์