โปลิศสุรินทร์สนธิกำลังตั้งด่านตรวจพบฉี่ม่วงอื้อ

ตำรวจสุรินทร์บูรณาการหลายหน่วยงาน ตั้งด่านจุดตรวจเพื่อสกัดกั้นการขนย้ายยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฏหมายผ่านจังหวัดสุรินทร์ เส้นทางหลวง

โปลิศสุรินทร์สนธิกำลังตั้งด่านตรวจพบฉี่ม่วงอื้อ


                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชัยทัต อินทนูจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้ระดมกำลังตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสุรินทร์ กองร้อยอาสาสมัคร อ.เมืองสุรินทร์ ตำรวจทางหลวงและตชด.21หน่วยสุนัขตำรวจตรวจค้นหายาเสพติด ตั้งจุดตรวจจุดสกัดกั้น ที่หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.แยกเทพธานี ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 226 สุรินทร์-อุบลราชธานี เพื่อสุ่มตรวจค้นรถที่สัญจรไปมา รวมทั้งสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ต้องสงสัย ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

              โดยการตรวจค้นรถและตรวจปัสสาวะ พบผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีฉี่ม่วงหลายราย และยังพบการซุกซ่อนยาบ้า 25 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองสุรินทร์
พล.ต.ต.ชัยทัต กล่าวว่า การตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดในครั้งนี้นั้น เนื่องจากตำรวจภูธร ภาค 3และตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ กำหนดปฏิบัติการตามแผนการปรามปรามยาเสพติด

              ซึ่งดำเนินการต่อเป้าหมายนักค้ายาเสพติดรายสำคัญและเครือข่ายต่อเนื่องและแผนปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด โดยให้ระดมกวาดล้างพร้อมกันทั่วประเทศ ทุกๆอำเภอ ทุก สภ. ระหว่าง 18-19 ม.ค. เป็นการบูรณาการร่วมทุกภาคส่วน เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาล และเพื่อป้องกันสกัดกั้นยาเสพติด การขนย้ายยาเสตติดหรือลำเลียงยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งจะมีการดำเนินการเป็นประจำ อย่างไรก็ตามส่วนถนนเส้นทางสายรองและในพื้นที่ตะเข็บชายแดนไทย-กัมพูชา ก็ได้สั่งให้ตำรวจภูธรที่รับผิดชอบ เพิ่มความเข้มในการตรวจตราเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์