โปรโมชั่นแรง!! โชว์ใบเสียค่าปรับจราจร กินฟรีไม่อั้น

โปรโมชั่นแรง!! โชว์ใบเสียค่าปรับจราจร กินฟรีไม่อั้น

สุดฮือฮาร้านก๋วยเตี๋ยว โปรโมชั่นแรง!! โชว์ใบเสียค่าปรับจราจร กินฟรีไม่อั้น 

 วันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมโลกออนไลน์ เครือข่าย เฟซบุ๊ก ด้มีการแชร์ข้อความร้านเกี๋ยวเตี๋ยว “ล้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ” 


พร้อมภาพถ่าย “โปรโมชั่นแรงๆ!!! ใครที่ถูกตำรวจจับและมีใบสั่ง นำมาแสดงที่ร้านเตี๋ยวมั้ยว๊ะ เราให้กินเตี๋ยวฟรีวันละ30ท่าน!! เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนลำบากในโคราชครับ เริ่มวันที่ 2- 30 มีนาคม 58 ครับ ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ครับ” ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาด ประชาสัมพันธ์สร้างแรงจูงใจผู้บริโภค โดยมีจำนวนการกดถูกใจ และแชร์อย่างต่อเนื่อง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บริเวณห้าแยกประตูไชยณรงค์ ริมถนนไปหัวทะเลติดกับโรงภาพยนตร์ไฟว์สตาร์

 เขตเทศบาลนคร(ทน.) นครราชสีมา สถานที่ตั้งร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีการจัดตั้งโต๊ะรองรับลูกค้าไว้ปจำนวน 16 โต๊ะ พร้อมกางร่มบังแดด ตั้งเรียงรายอย่างเรียบร้อยบนทางเดินเท้า พบนายสิริทัศน์ สมเสงี่ยม อายุ 35 ปี อยู่บ้านอยู่สบาย 6 หมู่ 10 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมครอบครัว และพนักงาน เตรียมรอรับลูกค้า ส่วนใหญ่เป็นบรรดากลุ่มผู้ใช้แรงงาน มนุษย์เงินเดือน และนักเรียน นักศึกษา ทยอยมาใช้บริการตลอดเวลา

นายสิริทัศน์ เปิดเผยว่า แนวคิดได้มาจากเพื่อนที่ประกอบกิจการขายอาหารในกรุงเทพฯ จนกระทั่งมีทุน 

จึงเริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากเป็นร้านแรกและร้านเดียวในเขตเมืองที่มีบริการก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น กำหนดราคาคนละ 59 บาท เด็ก 39 บาท อิ่มได้ไม่อั้น น้ำอัดลม 12 บาทขึ้นไป น้ำเปล่า 10 บาท น้ำแข็งแก้วละ 2 บาท หากรับประทานไม่หมดขอปรับ ชามละ 100 บาท โปรโมชั่นนำใบสั่งมาทานก๋วยเตี๋ยวฟรี ไม่ได้มีเจตนาก้าวร้าวหรือพาดพิงการปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างใด 

ตนมีความเห็นใจผู้เดือดร้อนจากการเสียเงินค่าปรับจราจร

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ให้นำใบเสร็จที่ผ่านขั้นตอนการชำระค่าปรับข้อกล่าวหากระทำผิดวินัยจราจรตามวันที่ถูกปรับเท่านั้นมาแสดง เพื่อกินก๋วยเตี๋ยวฟรี 1 มื้อ 1 คน มีกำหนดวันละ 30 คน วันนี้เป็นวันแรก พบประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์แล้วหลายสิบคน

นายสิริทัศน์กล่าวต่อว่า ได้จัดเตรียมก๋วยเตี๋ยววันละ 30 ถุง

 เพื่อมอบให้ผู้ยากไร้ด้อยโอกาสมารับไปกินฟรี และในวันที่ 8 มี.ค.นี้ จะจัดแข่งขันกินก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ เฟ้นหาแชมป์กินจุ ค่าสมัคร 199 บาท เงินรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 3,000 บาท 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ พร้อมบัตรรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี 1 เดือน

 ด้านนักศึกษาช่างก่อสร้างวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมาคนหนึ่ง อายุ 21 ปี กล่าวว่า ตำรวจโคราชขยันตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรจนผิดปกติ แต่คดีเกี่ยวกับทรัพย์จับคนร้ายได้น้อยมาก ขอขอบคุณพ่อค้าที่ใจดีจัดโปรโมชั่นโดนใจวัยรุ่น ให้อิ่มท้อง หลังเสียเงินค่าปรับจราจร


โปรโมชั่นแรง!! โชว์ใบเสียค่าปรับจราจร กินฟรีไม่อั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์