โซเชียลเน็ตเวิร์ค กระชากโฉมหน้า “ไอ้โรคจิต” ช่วยตัวเองในห้างดัง

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ในกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมีการแชร์ข้อความและภาพถ่ายโดยอ้างว่า เป็นภาพของชายโรคจิตกำลังช่วยตัวเองอยู่ภายในลิฟท์ของห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


ทั้งนี้ภาพดังกล่าวถูกเริ่มต้นเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์โดยสมาชิกผู้ใช้ชื่อว่า @Chuanpachi ตั้งแต่คืนวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นภาพชุดที่ถูกถ่ายมาจากภาพของกล้องวงจรปิดที่ถูกนำมาเปิดบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งในภาพพบว่า มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีขาว เดินปะปนเข้าไปในลิฟท์พร้อมกับประชาชนผู้มาใช้บริการในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จากนั้นก็เป็นภาพที่ชายคนดังกล่าวกำลังยืนช่วยตัวเองอยู่ด้านในสุดของลิฟท์ ทั้งๆที่มีประชาชนอยู่ภายในลิฟท์ด้วยเป็นจำนวนมาก 

โดยผู้ที่เผยแพร่โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “เราคือเสื้อแขนยาวสีเทาจุดดำ ยิ่งเห็นแล้วยิ่งแค้น” “ฝากแชร์ด้วยค่ะ โรคจิตช่วยตัวเองในลิฟท์ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อย่าปล่อยให้มันไปทำเลว ๆ อีก พวกภัยสังคม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่พากันเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ติดตามเอาผิดกับชายคนดังกล่าวให้ได้ รวมทั้งมองว่า ภัยจากคนโรคจิตเริ่มมีมากขึ้น เป็นภัยใกล้ตัวที่ทุกคนต้องช่วยกันระมัดระวังและช่วยกันสอดส่องดูแล มิเช่นนั้น ปัญหาอาจจะขยายลุกลามเป็นความรุนแรงอื่นๆ ตามมา ไม่ว่า การกระทำอนาจาร หรือแม้กระทั่งการข่มขืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์