โชเฟอร์รถตู้อาเจียนเป็นเลือด-ดับคาเบาะ! ขณะรอรับนทท.

 โชเฟอร์รถตู้อาเจียนเป็นเลือด-ดับคาเบาะ! ขณะรอรับนทท.


โชเฟอร์รถตู้อาเจียนเป็นเลือด-ดับคาเบาะ! ขณะรอรับนทท.เกาหลีที่โรงแรม

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ร.ต.ท.จันดา เดิมพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอย 16 ถ.พัทยา-นาเกลือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดหตุ

 พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียนป้ายเหลือง 32-2723 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถ บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ พบศพนายพีระยุทธ ผดุงกิจ อายุ 54 ปี พนักงานขับรถตู้รับ-ส่งนักท่องเที่ยว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพตัวเขียวคล้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในรถยังพบถุงอาเจียนมีเลือดปนอยู่จำนวนมาก และยารักษาโรคจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 สอบปากคำนายสมศักดิ์ สว่างการ อายุ 51 ปี โชเฟอร์รถตู้ที่พบศพคนแรก ให้การว่า ก่อนหน้านี้นายพีระยุทธ ผู้ตาย ได้ขับรถตู้มาจอดที่ลานจอดรถ เพื่อรอรับลูกค้าชาวเกาหลีที่พักอยู่ในโรงแรมดังกล่าว กระทั่งเห็นนายพีระยุทธ นั่งนิ่งอยู่ในรถลักษณะท่าทางผิดปกติ เลยเดินไปดู จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว 

 ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายพีระยุทธ น่าจะป่วยมีโรคประจำตัว เลยอาเจียนออกมาเป็นเลือดจนหมดแรง ทำให้หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์