แบงก์กรุงเทพผ่อนผันช่วยลูกค้าน้ำท่วม

 

คมชัดลึก : แบงก์กรุงเทพออกมาตรการเพิ่มเติมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ครอบคลุมกลุ่มผู้ประกอบการ-ลูกค้าบุคคล ทั้งลดยอดผ่อนชำระรายเดือน ยกเว้นค่าปรับกรณีชำระล่าช้า พร้อมอนุมัติสินเชื่อใหม่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ


นอกจากนี้ ธนาคารยังพร้อมให้สินเชื่อเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเดิมทั้งสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมปรับปรุงสถานประกอบการหรือที่พักอาศัย

และสินเชื่อหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่องให้กิจการ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อสินค้า ค่าแรง และค่าใช้จ่ายในการผลิตอื่นๆ โดยธนาคารจะพิจารณาคำขอสินเชื่อเร่งด่วนเป็นกรณีพิเศษ สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่ได้รับความเดือดร้อนธนาคารพร้อมให้สินเชื่อบัวหลวงพูนผลสำหรับใช้จ่ายฉุกเฉิน เป็นวงเงินกู้เพิ่มเติมตามความจำเป็น สูงสุดรายละ 3 แสนบาท อัตราดอกเบี้ยลดพิเศษเพียง 1.99% ในช่วง 6 เดือนแรก อัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์-1.00% ในเดือนที่ 7-12 หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ (หรือปัจจุบันเท่ากับ 5.00%) ตลอดระยะเวลาการกู้ ทั้งนี้ธนาคารได้ยกเว้นการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักประกัน


"ธนาคารตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย นับเป็นครั้งที่รุนแรงกว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ จึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าเพิ่มเติมจากที่ได้ประกาศไปเมื่อสัปดาห์ก่อน อีกทั้งพร้อมให้ความช่วยเหลือหรือคำแนะนำโดยสามารถติดต่อได้ที่สำนักธุรกิจหรือสาขาธนาคารหรือสอบถามได้ที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือธุรกิจ" นายสุวรรณกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์