เร่งรวบรวมหลักฐาน ปมเด็กป.4ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

22 ส.ค.61 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุเด็กชายวัย 10 ขวบ ใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอเสียชีวิตในห้องน้ำบ้านพักพื้นที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ภูเขียว ว่าเมื่อวันที่ 20 ส.ค.61 เวลาประมาณ 16.30 น ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 16 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ภูเขียว เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนและผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

เร่งรวบรวมหลักฐาน ปมเด็กป.4ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

เมื่อไปถึงพบศพ ด.ช.เต้(นามสมมุติ) อายุ 10 ปี โดยญาติได้นำศพลงมาวางไว้ที่แคร่ไม้ ห่างห้องน้ำที่เกิดเหตุประมาณ 3 เมตร ในห้องน้ำที่เกิดเหตุพบเข็มขัดนักเรียนผูกรัดไว้กับคานไม้ พนักงานสอบสวนจึงทำการบันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุประกอบคดี วาดภาพแผนที่เกิดเหตุพอสังเขป เก็บวัตถุพยานทางคดี อีกทั้งได้ร่วมกันกับแพทย์ประจำ รพ.ภูเขียว ทำการชันสูตรพลิกศพไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ผลการชันสูตรพลิกศพของ รพ.ภูเขียว เบื้องต้นว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เร่งรวบรวมหลักฐาน ปมเด็กป.4ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

จากการสอบปากคำมารดาของผู้ตาย ทราบว่าในวันเกิดเหตุ มีปากเสียงและทะเลาะกับผู้ตาย ผู้ตายเกิดน้อยใจและวิ่งเข้าไปเข้าห้องน้ำบริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ จนเวลาผ่านไปนาน ตนและสามีจึงเข้าไปตาม แต่กลับพบว่ามีเสียงเงียบ จึงได้ผลักประตูเข้าไปดู และพบศพบุตรชายเสียชีวิตในห้องน้ำที่เกิดเหตุในลักษณะใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอตัวเอง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าปมสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากเรื่องปัญหาภายในครอบครัว

เร่งรวบรวมหลักฐาน ปมเด็กป.4ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องทำการสืบสวนสอบสวนและรวมพยานหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยได้นำศพส่งไปทำการตรวจที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อทำการตรวจพิสูจน์โดยละเอียด เพื่อนำผลมาประกอบสำนวนการสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

เร่งรวบรวมหลักฐาน ปมเด็กป.4ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์