เผาแล้วน้องแพร! บ.รถเมล์ยังทำเฉย

เผาแล้ว "น้องแพร" เหยื่อรถร่วมสาย 149 หลังเบรกแตกชนแหลก 15 คันรวด

พ่อแม่พร้อมด้วยญาติๆ ทำพิธีเผาไปแล้ว พ่อเผยอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับบุตรสาวด้วย ระบุที่ผ่านมาไม่เคยเรียกร้องใดๆ แต่ทางบริษัทไม่ยอมมาเจรจา เพียงแต่ส่งตัวแทนมาร่วมงานศพเท่านั้น ส่วน"อัฐิ"น้องแพรนำไปลอยอังคารที่สัตหีบ เพราะ"น้องแพร"ชอบเล่นน้ำทะเล

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ส.ค.

ที่ศาลาจิรภูมินทร์ 2 วัดสุวรรณ คลองสาน กทม. ที่ตั้งศพ ด.ญ.พชรพร ศศินุกุล หรือ "น้องแพร" อายุ 7 ขวบ เหยื่อรถร่วมสาย 149 วิ่งระหว่างพุทธมณฑลสาย 2-กล้วยน้ำไท ซึ่งเบรกแตกชนแหลก 15 คัน เหตุเกิดที่เชิงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ย่านบางรัก

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. โดยวันเกิดเหตุน้องแพรนั่งอยู่ในรถเชฟโรเลตกับบิดา

และโดนชนบาดเจ็บสาเหตุ ก่อนที่จะมาเสียชีวิตที่ร.พ.ธนบุรี 1 ซึ่งในวันเดียวกันนี้ทางญาติทำพิธีฌาปนกิจศพ โดยมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ของบิดามารดาน้องแพรมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

นายพีระ บิดาน้องแพร กล่าวทั้งน้ำตาว่า

ตนร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางตนไม่เคยออกมาเรียกร้องเรื่องเงินทอง แต่อยากเห็นความรับผิดชอบของบริษัท กรุงเทพรถร่วมบริการ จำกัด ซึ่งได้แต่ส่งตัวแทนมางานศพลูกสาวเท่านั้น และไม่เคยพูดคุยในเรื่องดังกล่าวเลย ทางตนต้องเป็นคนติดต่อกลับไปหาทุกครั้ง ทั้งๆ ที่ทางบริษัทเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งทางบริษัทควรจะติดต่อกลับมาหาเราบ้าง

นายพีระกล่าวต่อไปว่า

กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วที่เกิดขึ้น ระหว่างรถร่วมบริการกับผู้บริสุทธิ์ จิตสำนึกของผู้ให้บริการไม่มีกันเลย ตนฝากวอนไปถึงผู้ใหญ่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบ ช่วยกวดขันอย่างจริงจังเสียที เพื่อให้ผู้ที่บริสุทธิ์กลับบ้านอย่างปลอดภัย เพื่อไปพบหน้าครอบครัวที่เขารัก โดยหลังจากทำพิธีเผาศพน้องแพรแล้ว ทางญาติๆ จะนำกระดูกน้องแพรไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในวันอังคารที่ 28 ส.ค.นี้ ในเวลา 07.00 น. เพราะน้องแพรชอบเที่ยวทะเล ชอบลงเล่นน้ำทะเล และหลังจากกลับมาแล้วจะปรึกษากับทางญาติอีกครั้งว่าจะดำเนินการเรื่องคดีนี้อย่างไร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์