เตือนภัยโจรแอบเปิดประตูรถ (มีคลิป)

เตือนภัยโจรแอบเปิดประตูรถ (มีคลิป)


แชร์คลิปเตือนภัยโจรแอบเปิดประตูรถ ชาวเน็ตเชื่อหวังจี้ชิงทรัพย์ พร้อมตั้งคำถามหากในรถเป็นเด็ก ผู้หญิงจะเกิดอะไรขึ้น

วันนี้ (13 ก.ย.) บนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ได้มีการเผยแพร่คลิป โจรเดินมาเปิดประตูรถที่มีการโพสต์ลงบนยูทูปขณะนี้ ซึ่งมีชื่อว่า "โจรแอบเปิดประตูรถ...ระวังนะครับ" ความยาวประมาณ 22 วินาที

โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งเดินมาจากเกาะกลางถนนแล้วอ้อมไปทางด้านท้ายรถเก๋งสีดำคันหนึ่งที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนเอื้อมมือไปเปิดประตูฝั่งเบาะหลังด้านซ้าย แต่ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากคนขับรถได้ล็อคประตูรถไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินกลับออกมา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นคนขับรถได้พยายามขับรถหนีออกไป เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป นักท่องเน็ตที่เข้าชมเหตุการณ์ดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นไปทำนองเดียวกันว่า ถ้าเกิดโจรคนดังกล่าวสามารถเปิดรถเข้าไปได้จะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งถ้ามีอาวุธด้วยจะทำอย่างไร แล้วที่สำคัญถ้าเป็นเด็ก เป็นหญิงสาวอยู่ภายในรถจะเกิดเรื่องไม่ดีขนาดไหน บ้างก็ว่าพฤติกรรมของโจรลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วมากมาย เพราะบางทีคนขับรถไม่ได้ทันระวังหรือประมาทโดยไม่ได้ทำการล็อคประตูรถไว้ เพราะไม่คิดว่าจะมีโจรที่ไหนกล้ามาจี้ มาทำร้ายได้ อีกทั้งตามแยกต่างๆ จะมีกล้องวงจรปิดคอยบันทึกภาพไว้อยู่แล้วด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์