เด้ง สวป.โหดตื้บหนุ่มกู้ภัยอ่วม

เด้ง สวป.โหดตื้บหนุ่มกู้ภัยอ่วม


พ.ต.อ.ธรรมนูญ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี สั่งย้าย พ.ต.ท.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป. ให้ไปช่วยราชการงานธุรการ หลังก่อเหตุซ้อมหนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จนได้รับบาดเจ็บ เพียงเพราะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรไล่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ต.ค. นายสินชัย วัฒนศาสตร์สาธร ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้พา นายสมนึก แซ่เอี้ยว อาสาสมัครกู้ภัยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ประจำจุดบ้านโรงโป๊ะ เดินทางมายัง สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อขอพบ พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมกับยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม กรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสมนึก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งของ สภ.บางละมุง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่หน้าผาก ใต้คางขวา หัวไหล่ขวา แผ่นหลัง และหน้าท้อง โดย นายสมนึก เปิดเผยว่า มีหน้าที่ขับรถตู้ของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ขับรถตู้ไปส่งผู้บาดเจ็บที่ รพ.บางละมุงเสร็จแล้ว ก็ขับรถเพื่อจะเข้าบ้านพัก ระหว่างที่วิ่งมาถึงสามแยกในซอยโรงแรม 999 นาเกลือ ปรากฏว่ามีรถจี๊ปคันหนึ่งวิ่งตัดหน้าอย่างรวดเร็วจนเกือบชนกัน ตนจึงบีบแตรใส่ 1 ครั้ง ทำให้คนขับรถจี๊ปไม่พอใจตะโกนให้ของลับ แล้วขับรถไล่ติดตามตนมาจนถึงสามแยกสัญญานไฟแดงหน้าวัดสว่างฟ้า ถนนสุขุมวิท

นายสมนึก กล่าวอีกว่า จากนั้นชายเจ้าของรถจี๊ปได้ขับรถปาดหน้า พร้อมกับจอดขวางรถตู้ไว้ ก่อนที่จะเดินลงมากระชากคอตนอย่างรุนแรงจนตกจากรถ แล้วยังใช้เท้าเหยียบศีรษะไว้กับพื้นถนน และอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมกับพาตัวไปยังโรงพัก เมื่อไปถึงโรงพักบางละมุงแล้ว ตำรวจนายนี้ได้พาไปยังห้องๆหนึ่ง ก่อนที่จะลงมือซ้อมตนจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนปล่อยตัวไป ภายหลังที่ได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว ทาง พ.ต.อ.ธรรมนูญ ผกก.สภ.บางละมุง ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง ปรากฏว่าระหว่างที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง เป็นผู้ขับรถจี๊ปคันดังกล่าว และได้พาตัว นายสมนึก มาซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัว พ.ต.ท.สุวิทย์ ได้ เบื้องต้น พ.ต.อ.ธรรมนูญ ได้เสนอย้ายให้ พ.ต.ท.สุวิทย์ ไปช่วยราชการฝ่ายธุรการ ก่อนที่จะเสนอเรื่องไปยัง พล.ต.ต.นิติพงษ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อพิจารณาสั่งการต่อไป


เด้ง สวป.โหดตื้บหนุ่มกู้ภัยอ่วม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์