เด็กแสบ! 3 ขวบขับรถชนบ้านคนอื่น ก่อนเผ่นทำเนียนดูการ์ตูน

เด็กแสบ!  3 ขวบขับรถชนบ้านคนอื่น ก่อนเผ่นทำเนียนดูการ์ตูน

เด็กชายชาวอเมริกันวัยเพียง 3 ขวบ ในรัฐโอเรกอนขับรถจี๊ปชนบ้านของเพื่อนบ้านในเมืองเมียร์เทิล ครีค ก่อนกลับเข้าไปดูการ์ตูนในบ้านตัวเอง สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ว่า เด็กชายชาวอเมริกันวัยเพียง 3 ขวบในรัฐโอเรกอน ก่อวีรกรรมหลังขับรถจี๊ปแรงเลอร์ ชนบ้านของเพื่อนบ้านในเมืองเมียร์เทิล ครีค ก่อนรีบกลับเข้าบ้านตัวเองไปนั่งบนเก้าอี้และดูการ์ตูนโทรทัศน์ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เควิน แทกการ์ต ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค. เด็ก 3 ขวบรายนี้กำลังเล่น โดยมีแม่ของเขาคอยดูแลอยู่ แต่แม่กลับคลาดสายตาไปจากเด็ก ซึ่งแอบขึ้นไปบนรถจี๊ปแรงเลอร์คันหนึ่งที่มีกุญแจเสียบคาเอาไว้ และด้วยวิธีใดไม่ทราบ เด็กคนนี้ขับรถจี๊ปชนเข้ากับบ้านของเพื่อนบ้าน 

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ดูเหมือนเด็กจอมแสบจะรู้ตัวว่าก่อปัญหาขึ้น เขาจึงลงจากรถและรีบกลับเข้าไปในบ้านของตัวเอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบเด็กคนนี้นั่งอยู่บนเก้าอี้กำลังดูการ์ตูนทางโทรทัศน์เหมือนกับไม่เคยมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ขณะที่ญาติอีกคนหนึ่งในบ้านซึ่งควรจะคอยดูแลเด็กคนนี้ กำลังนอนหลับ ทั้งนี้ แทกการ์ตเผยด้วยว่า แม่ของเด็กถูกกล่าวหาว่าล้มเหลวในการควบคุมดูแลบุตร ขณะที่เจ้าของบ้านที่เสียหายกับแม่ของเด็กทำข้อตกลงยอมความ โดยต้องซ่อมแซมบ้านที่เสียหาย

เด็กแสบ!  3 ขวบขับรถชนบ้านคนอื่น ก่อนเผ่นทำเนียนดูการ์ตูน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์