เด็กหญิงโหดจำคุก10 ปี คดีฆ่าพ่อ-แม่-น้อง เหตุสั่งห้ามคบแฟน

ศาลแคนาดาตัดสินจำคุก 10 ปี

เด็กหญิงจิตโหดก่อเหตุฆ่าบุพากรีและน้องชายตัวเอง ผู้พิพากษาอึ้ง! ระบุยากจะหาคดีสยองที่ร้ายแรงกว่านี้ เผยเป็นฆาตรกรเด็กของแคนาดาที่อายุน้อยที่สุด ที่ก่อคดีสุดโหดชวนพรั่งพรึง


เมื่อวันที่ 9พฤศจิกายน สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวว่า

ศาลแคนาดาประจำเมืองเมดิซีน ฮัท รัฐอัลเตอร์ต้า ได้พิพากษาจำคุกเด็กหญิงวัย 14 ปี เป็นเวลา 10 ปี ซึ่งเป็นโทษจำคุกสูงสุดสำหรับผู้กระทำผิดคดีเด็ก จากคดีสยองฆาตกรรมบิดา มารดา และน้องชายวัย 8 ขวบของตัวเอง ที่เมืองเมดิซีน ฮัท ในรัฐอัลเบอร์ต้า โดยเธอจะต้องถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 4 ปี และถูกส่งตัวเข้าโครงการควบคุมดูแลของสถานบำบัดฆาตกร ขณะที่นายเจเรมี สไตน์เก้ แฟนหนุ่มของเธอวัย 24 ปี ยังได้ตั้งถูกตั้งข้อหาสามกระทง ซึ่งเป็นโทษหนัก แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการไต่สวน โดยคาดว่าจะดำเนินการพิจารณาคดีหน้า


โดยระหว่างตัดสินคดี

ที่ไปสู่การพิพากษาโทษจำคุกสูงสุดต่อเด็กหญิงชาวแคนาดาผู้นี้ ผู้พิพากษาสก๊อต บุ๊คเกอร์ ได้อ่านคำพิพากษาระบุว่า จากสภาพการณ์ที่แวดล้อมคดีฆาตรกรรมนี้เป็นเรื่องน่าพรั่นพรึง และเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการหรือคิดถึงฆาตรกรรมที่สยองไปกว่านี้ จากการที่เธอได้วางแผนที่จะฆ่าครอบครัวของตัวเองอย่างไตร่ตรองไว้ก่อน และว่าเธอไม่อาจจะนิ่งเฉยต่อสิ่งที่ทำต่อพ่อ แม่ และน้องตัวเอง กระทำได้ และสิ่งที่เธอสามารถตอบแทนได้ก็คือยอมรับความทรงจำของเธอ ด้วยการอุทิศชีวิตให้แก่ครอบครัวและน้องชายของเธอ


ขณะที่ ทนายความ พยายามแก้ต่างว่า

เด็กหญิงผู้นี้ตกเป็นเหยื่อระบายอารมณ์จากเพื่อนชาย โดยสาเหตุที่เธอต้องการจะให้ครอบครัวเสียชีวิตเพราะห้ามเธอไม่ให้ติดต่อกับแฟนหนุ่ม คำพิพากษาดังกล่าวมีขึ้นหลังจากเมื่อเดือนกรกฎาคม ศาลลูกขุนได้ตัดสินว่าเธอผิดจริงในคดีฆาตกรรมร้ายแรงคดี 3 คดี หลังจากดำเนินการไต่สวนมาเป็นเวลานับเดือน

รายงานระบุว่า

คดีนี้นับเป็นคดีสยองเขย่าสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศแคนาดา หลังจากเด็กหญิงดังกล่าวก่อคดีสังหารบิดาและมารดาตัวเอง และน้องชายวัย 8 ปี ที่บ้านตัวเองเมื่อปี 2006 เพราะไม่พอใจครอบครัวที่ห้ามเธอไม่คบเพื่อนชายอายุ 24 ปี โดยเธอได้ใช้มีดแทงบุพการีและน้องชายของเธออย่างเหี้ยมโหดถึง 41 ครั้ง ก่อนจะแทงจะน้องชายอีกหลายครั้ง และหลบหนีออกจากบ้านไปมีเพศสัมพันธ์กับนายเจเรมี เพื่อนชาย โดยเหตุเกิดในช่วงเช้าของเดือนเมษายน ปี 2006 ก่อนที่บุคคลทั้งสองจะถูกจับด้วยกัน ที่บ้านพักของฝ่ายชายในเมืองซาคัตเชวาน ทั้งนี้ นับว่าเด็กหญิงผู้นี้เป็นเด็กแคนาดาอายุน้อยที่สุดที่ก่อคดีโหดเช่นนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์