เคอิโงะ-คัทซูมิเที่ยวสวนสยามสุขสุดๆ


"เคอิโงะ-คัทซูมิ"เที่ยวสวนสยามสุขสุดๆ พ่อ-ลูกติดหนึบ ไม่ยอมห่าง เดินจูงมือกันตลอดเวลาเคอิโงะจูงมือพ่อชาวญี่ปุ่นเที่ยวสวนสยามมีความสุขสุดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ด.ช.เคอิโงะ ซาโตะ พร้อมด้วยนายคัทซูมิ ซาโตะ พ่อชาวญี่ปุ่น เดินทางไปร่วมสวนสยาม โดย เคอิโงะและพ่อเดินจูงมือกันตลอดเวลา สีหน้าทั้งคู่มีความสุข ยิ้มแย้ม ตื่นเต้น โดยเฉพาะเคอิโงะจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะว่าไม่เคยเที่ยวสวนสนุก ขณะที่ล่ามบอกกับผู้สื่อข่าวว่า นายคัทซูมิเป็นคนกลัวความสูง หากเคอิโงะต้องการจะเล่นของเล่นที่มีความสูงก็พร้อมที่จะขึ้นไปดูแลลูกด้วย ขณะเดียวกัน ประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่สวนสยาม ต่างแสดงความตื่นเต้นที่ได้เห็นเคอิโงะและพ่อ เคอิโงะฝันเป็นจริงพบหน้าพ่อชาวญี่ปุ่นแล้ว"คัทซูมิ"ร่ำไห้เจอหน้าลูก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม นายสุชน วิเชียรสรรค์ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดพิจิตร เขต1 พา ด.ช.เคอิโงะ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4/1 ร.ร.อนุบาลเมือง(ท่าหลวงสงเคราะห์) มารอ นายคัทซูมิ ซาโตะ พ่อชาวญี่ปุ่น ที่อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
โดยมี นางปัทมา จตุพิศ อายุ 45 ปี ป้าของ ด.ช.เคอิโงะ และเพื่อนของ ด.ช.เคอิโงะ อีก 2คน เดินทางมาเป็นเพื่อนด้วย นายคัทซูมิ ซาโตะ มีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทยโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JO/JL 717 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 15.05 น. เมื่อถึงเวลาที่เครื่องบินลง น้องเคโงะ ถือตุ๊กตาแมวทหารที่เตรียมมาให้พ่อ ชะเง้อรอพ่อ อย่างใจจดใจจ่อ และตื่นเต้นที่จะพบหน้าพ่อ
กระทั่ง15.30 น. นายคัทซูมิ ได้เดินออกมาจากช่องตรวจศุลกากร พบหน้า ด.ช.เคอิโงะ ทันทีที่พบหน้าพ่อ น้องเคอิโงะ เรียกพ่อเสียงดัง ทั้งคู่ได้โผกอดกันและ น้องเคอิโงะ ได้มอบตุ๊กตาให้กับพ่อ พ่อถึงกับน้ำตาไหล น้องเคอิโงะ ยิ้มด้วยความดีใจ และกล่าวว่า
หนูเจอพ่อแล้ว หนูได้หอมแก้ม ได้กอดพ่อแล้ว และได้ชวนพ่อไปเที่ยวที่สวนสยามในวันที่ 3 ตุลาคม โดยมีสื่อมวลชนนับน้อยถ่ายภาพทำข่าว
จากนั้นน้องเคอิโงะและพ่อ ได้เดินออกจากอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปขึ้นรถตู้ ที่เตรียมไว้กลับโรงแรมที่พัก ขณะเดินออกจากอาคารผู้โดยสาร น้องเคอิโงะ ยิ้มด้วยความดีใจ และกอดพ่อมาตลอดเวลา ในขณะที่พ่อของน้องเคอิโงะ ร้องไห้ ต้องใช้ผ้าซับน้ำตาตลอด พร้อมกับกอดตุ๊กตา ที่น้องเคอิโงะให้มาตลอดเวลาเช่นกัน
 
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์