อ้างเมียหลวงไม่ขอทน! ลั่นเอาผิดสาว ขอ 3 ล้าน


อ้างเมียหลวงไม่ขอทน! ลั่นเอาผิดสาว ขอ 3 ล้าน


จากกรณี น.ส พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี พร้อมญาติเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วีระพล สุดสายแก้ว รองสารวัตร สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายวิจักร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มที่เบี้ยวเงินรางวัลที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท ทั้งนี้ทางแฟนหนุ่มและน.ส.พรธิดา ตกลงจะแบ่งเงินรางวัลกันคนละ 3 ล้าน แต่ภายหลังแฟนหนุ่มกลับโวยวายบอกจะให้เงินเพียง 2 ล้าน ไม่เช่นนี้ก็ให้ไปฟ้องร้องเอาตามที่ปรากฏตามเหตุการณ์ไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดทางด้านนายเดชา กิติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวปรากฎเป็นข่าว ตนได้รับโทรศัพท์จากนางไก่(นามสมมุติ)หญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย มีทะเบียนสมรสถูกต้องทุกประการ ของ นายวิจักร (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี โดยหลังจากนี้ อยากจะดำเนินการตามกฎหมาย เอาผิดกับน.ส พรธิดา ชำนาญเวช อายุ 23 ปี ชาวจ.อุบลราชธานี หลังต้องการเงินจำนวน 3 ล้านบาท

โดยนางไก่ยืนยันว่าเงินรางวัลที่1 จำนวน 6 ล้านบาทนั้นตนต้องได้รับส่วนแบ่งเนื่องจากเป็นสินสมรส สามีไม่สามารถนำไปให้หญิงอื่นได้ และจะเข้าแจ้งความเอาผิดกับหญิงสาวดังกล่าวเนื่องจากเป็นชู้ อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้ ทางตนเองก็ต้องตรวจสอบหลักฐานเพื่อการดำเนินคดีต่างๆต่อไป




อ้างเมียหลวงไม่ขอทน! ลั่นเอาผิดสาว ขอ 3 ล้าน


อ้างเมียหลวงไม่ขอทน! ลั่นเอาผิดสาว ขอ 3 ล้าน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์