อีกแล้ว! ลุงอเมริกันก่อเหตุซ้ำอีกแล้ว ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในประเทศไทย

แบบนี้น่าจับตัดทิ้งซะให้เข็ด หลังฝรั่งหื่นก่อเหตุอนาจารซ้ำอีก สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานเรื่อง ชายชาวอเมริกันวัยเกษียณก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในประเทศไทย ก่อนถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจ ที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.2561 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายไมเคิล สติลลิงเกอร์ วัย 65 ปี ชาวเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา มีอาการเมาสุรา วิ่งไล่ตามกลุ่มเด็กเล็ก ซึ่งมีอายุระหว่าง 2-9 ขวบ บริเวณด้านนอกวัด อ.ปาย โดยคว้าตัวเด็กหญิงคนหนึ่งมากอด จากนั้นนายสติลลิงเกอร์ได้ถกกางเกงตัวเองเพื่อโชว์ของสงวน และตะโกนลั่นว่า "ไอเลิฟยู"

รายงานระบุว่า มีผู้พักอาศัยต่างชาติรายหนึ่ง ทราบชื่อ นายทอม บาโรนี ชาวสวีเดน วัย 37 ปี ได้นำตัวนายสติลลิงเกอร์ไปยังสภ.อ.ปาย โดยถูกลงโทษปรับเงิน 500 บาท ฐานประพฤติลามกอนาจารในที่สาธารณะและปรับอีก 500 บาท รวมถึงเมาสุราจนก่อความวุ่นวายแก่ผู้อื่น และได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบนายสติลลิงเกอร์ถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเริ่มดำเนินการขึ้นบัญชีดำนายสติลลิงเกอร์ ฐานทำอันตรายต่อเด็ก

นายทอม บาโรนี กล่าวว่า หลังจากสอบถามเด็กๆ แล้ว ทุกคนก็ให้การยืนยันตรงกัน ตนจึงแจ้งตำรวจ พร้อมเรียกนายสติลลิงเกอร์ว่า "ปิศาจ"

"เป้าหมายของผมคือให้ทางการไทยขึ้นบัญชีดำผู้ชายคนนี้ไม่ให้กลับเข้ามาประเทศไทยอีกครั้ง นายสติลลิงเกอร์บอกว่าอาศัยอยู่ในอินเดีย กำลังรอกลับไปที่นั่นและอาศัยอยู่ 6 เดือน และกล่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่จ.เชียงใหม่ ช่างน่าตกใจกับสิ่งที่กระทำลงไป

ด้าน พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี กล่าวว่า ตำรวจดำเนินคดีกับนายสติลลิงเกอร์ พลเมืองอเมริกัน ฐานประพฤติตัวลามกอนาจาร และพยายามล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก หลังตำรวจสภ.อ.ปาย จับกุมและปล่อยตัวในเวลาต่อมา

"แต่ประชาชนร้องเรียนให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ตำรวจจึงพิจารณาว่าบุคคลนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งและไม่ควรจะอาศัยอยู่ในประเทศไทย เนื่องจากมีความเสี่ยงจะก่อเหตุกับเด็กอีก โดยตำรวจจะติดตามเรื่องการขึ้นบัญชีดำเพื่อไม่ให้เดินทางเข้าประเทศไทยได้อีก และจะดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศต่อไป"


อีกแล้ว! ลุงอเมริกันก่อเหตุซ้ำอีกแล้ว ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในประเทศไทย


อีกแล้ว! ลุงอเมริกันก่อเหตุซ้ำอีกแล้ว ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในประเทศไทย


อีกแล้ว! ลุงอเมริกันก่อเหตุซ้ำอีกแล้ว ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในประเทศไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์