อีกเเล้ว!!! “พบศพเด็กทารก” ถูกทิ้งไว้ข้างเพิงขายของริมทาง!!!

อีกเเล้ว!!! “พบศพเด็กทารก” ถูกทิ้งไว้ข้างเพิงขายของริมทาง!!!


เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2559 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากคนเก็บของเก่าว่า พบศพทารกเสียชีวิตอยู่ในกระเป๋าใส่ของ ซึ่งถูกนำมาวางไว้ใต้เพิงขายของร้าง ริม ถ.กาญจนวนิช ขาเข้า อ.หาดใหญ่ ใกล้กับปากทางเข้าโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 ม.5 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

หลังเดินทางไปตรวจสอบ พบกระเป๋ากระสอบถูกวางไว้ใต้เพิงขายของ มีวัชพืชขึ้นปกคลุม ยากที่ผู้คนที่ผ่านไปมาจะสังเกตเห็น โดยปากกระเป๋ารูดซิปเปิดไว้กว้างประมาณ 1 คืบ เพื่อให้อากาศเข้าไป ภายในกระเป๋าเจ้าหน้าที่พบศพทารกนอนเสียชีวิตอยู่ภายใน สภาพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) มาร่วมชันสูตรศพอย่างละเอียด พบว่าเป็นศพของทารกเพศชายแรกคลอด อายุไม่เกิน 1 เดือน ร่างกายถูกห่อด้วยผ้าอ้อม และภายในกระสอบยังมีเสื้อผ้าเด็ก รวมทั้งผ้าอ้อม และแป้ง ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากขาดอากาศหายใจ จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เนื่องจากอยู่ในกระเป๋ากระสอบเป็นเวลานานเกินไป และไม่มีใครมาพบเห็น เจ้าหน้าที่จึงส่งศพทารกไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

เจ้าหน้าที่เผยว่า จากการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ และลักษณะของทารก รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่อยู่ในกระเป๋า คาดว่าพ่อหรือแม่ที่นำมาทิ้งไม่ได้จงใจที่จะให้ทารกน้อยเสียชีวิต แต่ต้องการให้ผู้ที่มาพบเห็นช่วยเหลือ แต่จุดที่นำกระเป๋าไปวางไว้นั้น อยู่ในมุมอับใต้เพิงขายของร้าง ซึ่งมีหญ้าและวัชพืชขึ้นปกคลุม จึงซึ่งสังเกตเห็นได้ยาก และเป็นเส้นทางรถวิ่งผ่าน แม้จะส่งเสียงร้อง ก็อาจจะไม่ได้ยิน ทำให้ทารกเสียชีวิตลงอย่างน่าเวทนา เพราะอยู่ในกระเป๋านานเกินไป

พ.ต.อ.เสกสรรค์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งลุง เผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแสของผู้ที่นำทารกมาทิ้งไว้ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงย้อนหลัง หาตัวผู้ต้องสงสัยที่พกพากระเป๋าในลักษณะดังกล่าว เพื่อหาตัวพ่อและแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 


อีกเเล้ว!!! “พบศพเด็กทารก” ถูกทิ้งไว้ข้างเพิงขายของริมทาง!!!


อีกเเล้ว!!! “พบศพเด็กทารก” ถูกทิ้งไว้ข้างเพิงขายของริมทาง!!!





ขอบคุณขอมูลจาก news.gimyong.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์