อิสราเอลโวปกป้องประเทศจากนิวเคลียร์ของอิหร่านได้

อิสราเอลโวปกป้องประเทศจากนิวเคลียร์ของอิหร่านได้

เอฮุด โอลเมิร์ตรักษาการนายกรัฐมนตรีอิสราเอล

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 พฤษภาคม 2549 00:47 น.

เอเอฟพี - รักษาการนายรัฐมนตรีอิสราเอลเผยทางการมีพลังเพียงพอที่จะปกป้องประเทศจากนิวเคลียร์ของอิหร่านด้วยตัวเองได้ พร้อมเรียกร้องนานาประเทศให้ใช้มาตรการที่แข็งกร้าว เพื่อหยุดยั้งอิหร่าน

เอฮุด โอลเมิร์ตรักษาการณ์นายกรัฐมนตรีอิสราเอลกล่าวกลางรัฐสภาในวันนี้ (4) ว่าอิสราเอลซึ่งตกเป็นเป้าของการทำลายล้างจากทรราชปีศาจร้ายเตหะราน ในตอนนี้นั้น อิสราเอลไม่ได้หมดอำนาจลง แต่กลับมีความสามารถมากยิ่งขึ้นในการปกป้องตนเองจากภัยคุกคามทุกอย่าง

การขับเคลื่อนของอำนาจมืด ระบอบการปกครองที่สนับสนุนการก่อการร้าย และเพื่อการพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการพัฒนาที่อันตรายที่สุด ในโลกปัจจุบันนี้ ดังนั้นประชาคมโลก จะต้องใช้พลังอำนาจทำทุกวิถีทางในการหยุดยั้งมัน โอลเมิร์ตกล่าว

ก่อนหน้านี้เอฮุด โอลเมิร์ตเคยตราหน้าประธานาธิบดีมะห์มูด อะห์มาดิเนจัดของอิหร่าน ว่าเป็นเหมือนกับอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เพื่อเป็นการตอบโต้ที่ประธานาธิบดีอิหร่าน เคยออกมาประกาศเรียกร้องให้ประชาคมโลกช่วยกันลบอิสราเอลออกจากแผนที่

ทั้งนี้รักษาการนายกรัฐมนตรีอิสราเอลกล่าวในรัฐสภาอีกว่าด้วยมติของนานาประเทศ โดยไม่มีการผ่อนปรนนั้น เพื่อเผชิญหน้ากับอิหร่านจะสามารถหยุดยั้งอันตรายในครั้งนี้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์