อาการหนัก!!! หนุ่มวัย 19 ข่มขืนไก่ แพทย์ชี้เข้าข่ายกามวิตถาร ไม่ใช่โรคจิต

อาการหนัก!!! หนุ่มวัย 19 ข่มขืนไก่ แพทย์ชี้เข้าข่ายกามวิตถาร ไม่ใช่โรคจิต


วันนี้(17ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.00 น. ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี นพ.ณรงค์ ธาดาเดช รอง ผอ.โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ฝ่ายการแพทย์ดูแลงานด้านจิตเวช เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าวออกไปตำรวจจับกุมหนุ่ม จ.อุดร อายุ 19 ปี ที่ขโมยกางเกงและชุดชั้นใน แถมยังข่มขืนไก่ทำให้สังคมให้ความสนใจในเรื่องนี้ โดยประชาชนควรรู้ว่าเรื่องโรคจิต คือภาวะผิดปกติของจิตใจ พวกหูแว่ว จะมีคนเข้ามาทำร้ายร่างกายหรือภาพหลอน แต่พวกกลุ่มนี้ถือว่ายังไม่ได้เป็นโรคจิตซึ่งรียกว่ามีพฤติกรรมผิดปกติไป

ในส่วนพฤติกรรมที่ออกมานั้นเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าพบผู้คน หรือมีความรู้สึกทางเพศ แต่ไม่กล้าแสดงออก จึงกลายเป็นการไปลักขโมยของมาเก็บเอาไว้ ใช้กางเกงเป็นสื่อในการสำเร็จความใคร่ทางเพศตนเอง และบางครั้งมีการเบี่ยงเบนไปมีพฤติกรรมมีอะไรกับสัตว์ โดยตรงนี้เขาเรียกว่ากามวิตถารกลุ่มนี้ก็ถือว่ายังไม่เป็นโรคจิต เพราะที่เกิดขึ้นโดยทั่วไปเกิดจากการเลี้ยงดู สภาวะสังคมเคร่งเครียด หรือถูกกดดัน แต่ถือว่ากลุ่มพวกนี้ผิดปกติ สามารถนำมารักษาได้ ในการแนะนำ กับนักจิตวิทยา ช่วยรักษา ในการจิตบำบัด

โดยกลุ่มพวกนี้จะเป็นคนไม่กล้าแสดงออก การที่เขาจะไปทำกับคนอื่นเขาจะไม่กล้า จะทำเอาไว้กับตน หรือเก็บซ้อนเอาไว้ การที่เขาจะไปกล้าแสดงออกในการข่มขืนคนนั้นอาจยังไม่ถึงขนาดนั้นเพราะพฤติกรรมโดยทั่วไปของกลุ่มพวกนี้จะไม่กล้าเปิดเผยตัวตนเองออกมา หรือเป็นภัยทางสังคมที่ออกไปนั้นจะน้อยมาก ที่ผ่านมาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพวกกลุ่มนี้ ยังไม่เห็นว่าทำการข่มขืนคนเลย ซึ่งเราจะพบพวกกลุ่มนี้เกิดขึ้นในแต่ละปี 4-5 ราย ที่เป็นข่าวใหญ่ดังกล่าว


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์