หูไวตาต้องไว!เปิดใจ!!ผู้กองหุ่นบาดใจสาว หลังถูกบิ๊กแป๊ะสั่งวิดพื้นไม่ลุกขึ้นทำความเคารพ


จากกรณี ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ถูก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร สั่งวิดพื้น หลังจาก ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเหตุการณ์น้ำท่วมพื้นที่อำเภอป่าโมก และมอบนโยบายการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดูแลประชาชนช่วงเกิดอุทกภัย และเป็นคลิปที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี หรือ "ผู้กองต๊ะ" เปิดเผยว่า ในวันนั้นเป็นวันที่ตนเองไม่ได้เข้าเวร โดยใช้เวลาว่างเข้าไปที่โรงพัก เพื่อเคลียร์งานในคดีต่างๆ ที่ประชาชนเข้ามาแจ้งความเนื่องจากงานสอบสวนเป็นงานที่จะต้องทำต่อเนื่อง ตนเองจึงได้มานั่งทำงานโดยที่ไม่รู้ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาตรวจสอบสภาพน้ำในพื้นที่ภาคกลาง และได้แวะเข้ามาตรวจเยี่ยมมอบนโยบาย และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานอยู่นั้น รู้สึกว่ามีใครชะโงกหน้ามาดูจึงได้หันไปมอง แต่ด้วยความที่ตนเองสายตาสั้นถึง 400 จึงเห็นเป็นภาพลางๆ โดยคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักเดียวกันเดินเข้ามา จึงไม่ได้ลุกขึ้นทำความเคารพแต่อย่างใด ได้แต่นั่งทำงานต่อไป


หูไวตาต้องไว!เปิดใจ!!ผู้กองหุ่นบาดใจสาว หลังถูกบิ๊กแป๊ะสั่งวิดพื้นไม่ลุกขึ้นทำความเคารพ


จากนั้นทางท่าน ผบ.ตร. ได้ผลักประตูเข้ามาในห้อง ตนเองจึงเห็นว่าเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางแวะมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมกับสอบถามตนเองว่ามองไม่เห็น ผบ.ตร.หรือ ตนเองจึงได้ตอบท่านกลับไปว่า เห็นครับแต่มองไม่ชัด เนื่องจากตนเองสายตาสั้น ท่าน ผบ.ตร. จึงได้สั่งให้ตนเองวิดพื้น จำนวน 10 ครั้ง พร้อมกับบอกกำชับว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หูไวตาไว เวลาผู้บังคับบัญชาเดินทางมาเยี่ยมจะได้รู้เรื่อง และได้พูดคุยกับตนเองอย่างเป็นปกติก่อนที่จะเดินทางมุ่งหน้าไปที่หมายอื่นต่อไป เห็นแล้วนึกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักเนื่องจากสายตาไม่ค่อยดีจึงโดนทำโทษ แต่ตนเองไม่ได้เครียดอะไร มีการถามสารทุกข์สุขดิบเป็นที่น่าชื่นใจและดีใจมากกว่า

หูไวตาต้องไว!เปิดใจ!!ผู้กองหุ่นบาดใจสาว หลังถูกบิ๊กแป๊ะสั่งวิดพื้นไม่ลุกขึ้นทำความเคารพ

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.Matichon ,The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์