หมอแอร์สวนไฮโซตั๋มทันควัน ยันไม่เคยปิดบังเรื่องเคยแต่งงาน

หมอแอร์สวนไฮโซตั๋มทันควัน ยันไม่เคยปิดบังเรื่องเคยแต่งงาน

17 ก.พ. 58 ภายหลังจากที่วานนี้ (16 ก.พ.) พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือหมอแอร์ ทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 ได้เดินทางแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กนามแฝงชื่อ "Tum Leenutaphong" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว กล่าวหาว่าตนไปยุ่งกับแฟนของเขา ซึ่งในวันเดียวกันนั้นทางด้านสาว "ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์" ไฮโซชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยขณะนี้ได้เปลี่ยนไปใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Vitchuda Leenutaphong" ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ ระบุเนื้อหาดังนี้
 
ในเมืองไทยมี "หมอแอร์" กี่คนน๊าาา ตกลงเป็นหมอหรือเป็นแอร์ ผช.ก็มีประวัติเคยคบมาทั้งสองอาชีพ

พวกอยากเป็นข่าวเลยไปแจ้งความ (ก่อนไปเชิญนักข่าวไปทำข่าวด้วย) ระวังจะโดนเอาเรื่องจริงมาเปิดเผยนะคะ ทำหน้าแอ๊บแบ๊วที่จริงเคยแต่งงานมาแล้ว ทำเหมือนรวยจนผช.หลงเชื่อ ความจริงแล้วติดหนี้ใครอะไรยังไงอยู่ ควรจะเคลียร์เรื่องตัวเองให้สะอาด ก่อนจะออกมาหาเรื่องใส่ตัวนะคะ ด้วยความหวังดี จากประชาชนธรรมดาที่คิดว่าข้าราชการของเมืองไทยไม่ได้ว่างขนาดนี้
 
ล่าสุด หมอแอร์ ได้โพสต์ข้อความลงยังเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "หมอแอร์" ระบุข้อความว่า

 
"หมอ แอร์ไม่เคยปิดบังเรื่องที่เคยแต่งงานนะคะ และไม่คิดว่าผู้หญิงที่เคยผ่านการแต่งงานแล้วต้องเลิกรากันจะเป็นเรื่องเสีย หายด้วย เมื่อความรักไปต่อไม่ได้ก็ต้องทำใจค่ะ ไม่โทษใครและไม่เคยออกมาแฉ มีแต่ขอบคุณที่เค้าเคยรักและดูแลเรามา 10 กว่าปีค่ะ เมื่อถึงวันที่ต้องจากกันก็ขอให้เค้ามีความสุข มีชีวิตที่ดีกับคนที่เค้ารักค่ะ ยังส่งความรักและความปรารถนาดีไปให้เค้าเสมอ ทำบุญก็ส่งบุญไปให้เค้าและครอบครัว แม้ในวันที่เค้าไม่รักเรา เราก็ยังมีพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆที่รักเราค่ะ แล้วชีวิตก็ดำเนินต่อไป (วันนี้ขอเวิ่นนิดนึง เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่ผิดหวังในความรักค่ะ)"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์