หมอแอร์ เตรียมแถลง ถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง

หมอแอร์ เตรียมแถลง ถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง


เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการประสานมายังผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ พ.ต.ท.หญิงแพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์ชื่อดังประจำโรงพยาบาลตำรวจ ได้เตรียมแถลงข่าวอีกครั้่ง ในเวลา 14.00 น. กรณีถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง ที่ดิแอร์คลินิก อาคารคิวเฮาส์ ถนนสาธรใต้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของการแถลงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา หมอแอร์ พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เคยเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊ก สาวรายหนึ่งในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสข้อความในทำนองว่า พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี เป็นมือที่ 3 ที่ต้องทำให้แฟนหนุ่มพ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น ต้องเลิกรากัน กับไฮโซสาว

หมอแอร์ เตรียมแถลง ถูกคุกคามและฟ้องคดีไฮโซดัง


โดยในวันเข้าแจ้งความกับปอท. พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี เปิดเผยว่า รู้จักฝ่ายชายจริงในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์อื่นใด โดยครั้งแรกที่พบการโพสข้อความ ตนเข้าใจได้ว่า เกิดจากความเสียใจที่เลิกรากัน แต่ต่อมาภายหลังมีการโพสข้อความซ้ำหลายครั้ง และมีการคอมเม้นต์ต่างๆนานา ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ครอบครัวได้รับความเดือนร้อนอับอาย และมีปัญหาในการทำงาน โดยหลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้มีการขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ฝากเตือนภัยในโซเชียลมีเดียถึงผู้หญิงไทยหลายๆคนด้วย

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2558   หมอแอร์ ก็เคยโพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กเพื่อชี้แจงถึงกรณีที่ถูกจับไปโยงกรณีที่ รองอั๋น พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอกผกก.ป. สน.สุทธิสาร  เลิกร้างกับแฟนไฮโซสาว โดยมีข้อความว่า
"หมอแอร์ขอชี้แจงในฐานะที่ถูกพาดพิงในข่าว ทำให้เกิดความเข้าใจผิด คิดกันไปต่างๆ นานาค่ะ ตอนนี้หมอแอร์ยังไม่ได้เป็นแฟนใครค่ะ พี่รองอั๋นเป็นเพื่อนร่วมงานที่ได้รับมอบหมายภารกิจร่วมกันบ่อยๆ ค่ะสำหรับคน 2 คน จะยุติความสัมพันธ์กันเพราะอะไร ก็เป็นเรื่องของคน 2 คน กรุณาอย่าดึงบุคคลหรือองค์กรใดเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเลยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงหมอแอร์ค่ะ"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์